Khách Việt chuộng đi tour Thái Lan, Singapore dịp hè
Tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2022, nhiều du khách tranh thủ mua tour đi nước ngoài dịp hè với giá ưu đãi.
905 kết quả phù hợp
Tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2022, nhiều du khách tranh thủ mua tour đi nước ngoài dịp hè với giá ưu đãi.
Đây là chiếc Ferrari Roma thứ 2 được mang về Việt Nam, sở hữu màu sơn đỏ đặc trưng của thương hiệu đến từ Italy.
Chính sách trả hàng, hoàn tiền mới của Shopee có kẽ hở để người mua hàng lợi dụng, gây thiệt hại cho chủ shop.
Du lịch mùa lễ 30/4 được dự đoán bùng nổ sau thời gian dài dịch bệnh. Nếu chọn phương tiện máy bay, du khách nên chuẩn bị đủ giấy tờ cần thiết, đi sớm, chủ động check-in tại nhà.
Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe là sự kết hợp giữa hoa hòe và 7 loại thảo mộc dân gian, có công dụng hỗ trợ thanh nhiệt giải độc, tốt cho sức khỏe người dùng.
Trong thời gian giãn cách xã hội, TMĐT trở thành “chiếc phao” giải cứu nhiều doanh nghiệp trước đứt gãy chuỗi cung ứng và kênh kinh doanh truyền thống.
Từ nay đến 30/4, người dùng chọn mua PC lắp ráp và linh, phụ kiện tại FPT Shop được giảm giá đến 50%.
'Mình sinh ra đâu phải để buồn', 'Mình là cá, việc của mình là bơi'... là hai trong những tựa sách có thể tiếp cho người đọc nguồn động lực và cảm hứng để sống tích cực, yêu đời.
Chuỗi Thế Giới Di Động vừa hợp tác chiến lược với Dragonfly APAC để phân phối chính hãng đồng hồ cao cấp Fossil, Elle, DKNY vào 3.000 cửa hàng trên toàn quốc.
Bộ đôi trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và trà đào TVT có thành phần chiết xuất tự nhiên, hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể.
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
Không chỉ dành cho dân thể thao, đồng hồ thông minh Hybrid Garmin vívomove Sport còn là phụ kiện thời trang năng động, sát cánh bên giới trẻ trong mọi hoạt động thường ngày.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Không khó để nâng cao chất lượng cuộc sống. Vài món đồ công nghệ thông minh sẽ giúp cuộc sống tiện nghi và đầy cảm hứng.
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Thiết kế thời trang, camera viền sáng duy nhất trong phân khúc, nhiều tính năng chụp ảnh và quay video… là những lý do khiến Reno7 Series 5G thu hút hàng nghìn lượt đặt trước.
Với hệ thống CCTV dày đặc, người Hàn Quốc có thể để quên đồ có giá trị ở nơi công cộng mà không sợ người lạ lấy mất.
Độ ẩm là yếu tố tiên quyết tạo nên một làn da căng bóng, mướt mịn. Vì thế, việc cấp và dưỡng ẩm cho da là việc làm không thể thiếu trong chu trình làm đẹp.
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.