Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Giận tím người' vì sinh nhật Liên Quân 3 tuổi

Gần tới sinh nhật, Liên Quân Mobile im hơi lặng tiếng khiến dân tình đứng ngồi không yên. Ít ai ngờ sau đó, tựa game này bất ngờ “oanh tạc” với loạt sự kiện đặc biệt.

Mở đầu clip do Liên Quân Mobile tung ra dịp sinh nhật, có thể thấy một chàng trai đang ngồi chơi cùng "cô bạn" của mình. Cô nàng có vẻ tức giận, trách móc anh chàng chơi game dở nên không nhận được quà. Khi anh chàng phản pháo lại rằng ngày 8/12 này chỉ cần vào game là có quà, "cô bạn" tưởng sai giới tính giờ đã chính thức trở thành một cô gái.

Video - 'Giận tím người' vì sinh nhật Liên Quân 3 tuổi Liên Quân Mobile đem tới loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho người dùng nhân dịp sinh nhật.

Theo từng món quà rơi xuống, gương mặt của cô nàng càng trở nên sung sướng hơn. Đầu tiên là quà độc đắc 100 triệu đồng tiền mặt, tiếp đó là xe máy Yamaha, điện thoại iPhone 11 Pro Max, tướng và trang phục tuỳ chọn, 1 triệu đồng tiền mặt cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác trong trò chơi.

Lien Quan Mobile anh 1
Giờ thì đúng là một cô gái thật rồi.

Tuy nhiên, cô nàng lại tham lam tới mức cướp luôn món quà độc đắc 100 triệu của bạn mình. Sau đó, cô còn không ngừng châm chọc anh chàng, khiến anh ngán ngẩm quá đành phải biến luôn thành một bà thím.

Lien Quan Mobile anh 2
Không chỉ "giận tím người" mà còn giận đến mức biến thành bà thím.

Tất nhiên, đó chỉ là quảng cáo phóng đại. Thực tế thì quà sinh nhật 3 tuổi của Liên Quân Mobile số lượng rất lớn, người chơi tha hồ nhận quà mà không có chuyện bị cướp quà, hay “giận đến mất giới tính” như trong clip.

Bạn đọc xem thông tin chi tiết về sự kiện sinh nhật Liên Quân Mobile tại đây, sự kiện thu thập mảnh tại đây. Bạn cũng có thể gửi lời chúc tới đội tuyển SEA Games theo đường link: seagames.lienquan.garena.vn.


Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm