Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang hồ phim 'Hương ga' làm anh hùng bắt cướp đời thường

Dù khởi đầu khá lúng túng, Hiếu Nguyễn nhanh chóng hòa nhịp vào trò chơi anh hùng bắt cướp, thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Nổi lên với vai diễn đại ca giang hồ Hưng Mã có số má, tướng tá bặm trợn trong bộ phim Hương Ga, thế nhưng, ngoài đời, Hiếu Nguyễn lại là anh chàng đẹp trai, bảnh bao. Anh tươi cười tham gia làm anh hùng đời thường bắt cướp, cứu người, chữa cháy trong một trò chơi thú vị cùng tên.
Dù khởi đầu khá lúng túng, anh nhanh chóng hòa nhịp vào trò chơi, nhiều động tác múa được tung ra để mau chóng cứu người trong nhiệm vụ được giao. “Đại ca” Hiếu Nguyễn tươi cười khi hoàn tất trò chơi và nhận được phần thưởng.
Hiếu nhiệt tình chia sẻ và truyền đạt lại kinh nghiệm chiến trường cho những người chơi sau.
Anh hào hứng với trò chơi anh hùng bắt cướp.
Hiếu Nguyễn rất phấn khích.
Dưới sự nhiệt tình hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm của Hiếu Nguyễn, rất nhiều người chơi, đặc biệt là các bạn trẻ, đều vượt qua các thử thách trong trò chơi và hào hứng nhận được phần thưởng Anh hùng đời thường.

Anh hùng đời thường là một trò chơi điện tử tương tác và mô phỏng lại hoạt động của bạn lại trên game. Bạn sẽ trực tiếp thấy hình ảnh và hành động thực tế của mình trên game, từ đó tương tác hoàn thành các nhiệm vụ được giao. 

Tuy là một trò chơi điện tử, nội dung của game hướng đến những hành động đẹp thực tế trong cuộc sống như cứu người gặp nạn, cứu hỏa hay bắt cướp. Từ đó, game muốn truyền tải lại thông điệp với những hành động tốt đẹp dù là nhỏ nhoi trong cuộc sống cũng giúp chúng ta thành những anh hùng đời thường. 

Trò chơi được tài trợ bởi nhãn hàng nước tăng lực Number 1 sẽ diễn ra tai 3 trung tâm mua sắm lớn là Vivo City, Cresent Mall và Hùng Vương Plaza vào 2 ngày cuối tuần bắt đầu từ 25/7 đến 9/8. Các bạn còn có thể tham gia chinh phục game này trên online cùng giành những giải thưởng hấp dẫn tại website http://numberone.com.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm