Chiếc áo đặc biệt của Greenwood
Mason Greenwood duy nhất mặc chiếc áo khác biệt so với phần còn lại của Ligue 1 khi Marseille đả bại Nice 2-0 ở vòng 4 tối 14/9.
110 kết quả phù hợp
Mason Greenwood duy nhất mặc chiếc áo khác biệt so với phần còn lại của Ligue 1 khi Marseille đả bại Nice 2-0 ở vòng 4 tối 14/9.
Việc Carabao ủng hộ CLB HAGL đòi lại quyền lợi trước nhà tài trợ chính của VPF - Night Wolf - càng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nước tăng lực ở Việt Nam.
Từ năm 2020, hacker Việt Nam nhiều lần tấn công, chiếm đoạt fanpage Facebook lớn, có tick xanh để livestream bán hàng, đăng nội dung gây rối.
Những chiếc Bentley mang thương hiệu Mulliner không đơn giản là siêu xe phiên bản giới hạn, mà còn mang trong mình câu chuyện về nghệ thuật Bespoke và cảm hứng vượt thời gian.
Trong những ngày hè nóng nực, đặc biệt các chuyến du lịch, trà xanh được nhiều bạn trẻ lựa chọn để giải nhiệt, tái tạo năng lượng.
Thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn cho biết các y bác sĩ Việt Nam tại Nam Sudan đã lập nhiều chiến công mà không phải quốc gia nào trên thế giới cũng làm được.
Sau 1 tuần nhận thông báo trúng thưởng, anh Nguyễn Thế Anh đã được trao 1 kg vàng SJC 9999. Ban tổ chức cũng tìm được người đạt giải đặc biệt tiếp theo.
Trong buổi quay thưởng phát sóng trực tiếp trên fanpage Mega1 tối 12/12, MC Nguyên Khang tiếp tục xướng tên người chơi may mắn trúng 1 kg vàng.
Mới được triển khai ít ngày, chương trình “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” đã thu hút lượng lớn người tham gia nhờ giải thưởng đến 1 kg vàng mỗi tuần.
Tham gia chương trình “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” của Mega1 và Tân Hiệp Phát, người dùng sẽ nhận nhiều ưu đãi cùng cơ hội trúng 1 kg vàng.
Novaland giới thiệu Nova F&B - thương hiệu cung cấp dịch vụ ẩm thực, quản lý và vận hành thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B tại các dự án do tập đoàn phát triển.
Ngày 20/7, người dùng phát hiện trang Facebook chính thức của cựu trung vệ Chelsea Ivanovic bị biến thành một fanpage livestream bán hàng.
Tiến sĩ Trần Quí Thanh, nhà sáng lập - CEO Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng giải vàng chất lượng quốc gia mới là lời hồi đáp cho hành trình 25 năm nỗ lực của doanh nghiệp.
Sau khai trương, nhà máy Number One Hậu Giang sẽ chính thức đi vào hoạt động giai đoạn 1 với việc vận hành hệ thống dây chuyền công nghệ khép kín vô trùng aseptic.
Ngày 14/3, tập đoàn Tân Hiệp Phát sẽ chính thức vận hành giai đoạn I nhà máy nước giải khát Number One Hậu Giang, trên diện tích 40 ha tại KCN Sông Hậu.
Nằm trong những hoạt động của vòng chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018”, top 45 thí sinh đã có chuyến tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát của Tân Hiệp Phát.
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Vũ Phương Thanh đã tự mình hoàn thành 224 km đường chạy trong băng tuyết ở Bắc Cực tại giải “Arctic Ice Ultra”.
“Nữ hoàng sa mạc” Vũ Phương Thanh trải lòng về biến cố khi tham dự giải Ultra-Trail du Mont Blanc (UTMB) tại dãy núi Alpen với đường chạy kéo dài qua Pháp, Italy và Thụy Sĩ.
Tới lớp muộn, phải viết bản kiểm điểm, nam sinh đã kể từng chi tiết quãng đường đi tới trường để giải thích lý do. Nhờ vậy, cậu được mệnh danh là "thánh trình bày".