Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang hồ sốc thuốc kèm cặp nhóm cướp quê

Trước khi bị bắt, nhóm này hoạt động dưới sự điều hành của một người đàn ông nghiện ma túy, có nhiều tiền án - tiền sự.

Ngày 12/12, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố bị can nhóm 4 thanh niên quê ở huyện Kiến Xương, Thái Bình để điều tra hành vi Trộm cắp, Cướp giật tài sản. Họ gồm: Đỗ Văn Nam, Phan Quang Vinh, Phan Văn Quang (cùng 21 tuổi) và Phan Minh Tiến (23 tuổi).

Trước khi bị bắt, nhóm này được cho là hoạt động dưới sự điều hành của một người đàn ông nghiện ma túy, có nhiều tiền án - tiền sự tên Kiên. Để lo "cuộc sống" cho đám đàn em, đầu tháng 9, Kiên kéo 4 thanh niên cùng quê lên Hà Nội cướp giật.

Nhóm 4 thanh niên bị tạm giữ.
Nhóm 4 thanh niên bị tạm giữ.

Vừa hướng dẫn nhóm này thực hiện vụ cướp trên phố Trung Kính (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy ), Kiên bị sốc thuốc chết. Từ ngón nghề mà đàn anh chỉ bảo, 4 tên tiếp tục gây ra hàng loạt vụ cướp giật túi xách, điện thoại trên địa bàn Hà Nội.

Cuối tháng 11, Nam được một tay giang hồ rủ chuyển sang đi trộm để hạn chế rủi ro. Trong các ngày 23 và 24/11, thanh niên 23 tuổi cùng đồng bọn gây ra 2 vụ trộm xe máy trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm. Cảnh sát đã tóm gọn ổ nhóm này ngay sau đó. 

Cảnh sát nổ súng hạ gục 2 tên cướp ở Sài Gòn

Phát hiện 2 thanh niên vừa giật đồ của du khách, cảnh sát truy đuổi và bắn nhiều phát chỉ thiên nhưng chúng liều lĩnh đạp xe trinh sát, buộc lực lượng này nổ súng hạ gục.

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm