Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang Hồng Ngọc thăng hoa với hit của Hồ Ngọc Hà

Giai nhân một thời của Hà Dũng nhập tâm vào cảm xúc ca khúc "Hãy nói với em" và nhận được nhiều lời tán dương. Hạnh Phúc và Uyên Nguyên bị loại trong đêm thi 14/9 của X Factor.

Tối 14/9, liveshow 6 của vòng Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt với chủ đề Dạ vũ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của 9 thí sinh, nhóm ca đến từ 4 đội. 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện nổi bật với bộ đầm tua rua cùng mái tóc óng ả, suôn mượt quyến rũ bên Đàm Vĩnh Hưng. Đúng với tinh thần của đêm thi dạ vũ, hai giám khảo đã có những bộ cánh không thể nào phù hợp hơn.

Trong số các tiết mục biểu diễn, Giang Hồng Ngọc - thí sinh đến từ đội Hồ Ngọc Hà - nhận được nhiều sự chú ý khi hát lại bản hit từng được nữ hoàng giải trí thể hiện thành công Hãy nói với em. Cô hoàn toàn nhập tâm vào cảm xúc của bài hát và mang đến một phần trình diễn xuất sắc, không kém phiên bản gốc. 

Nghe lại ca khúc này, Hồ Ngọc Hà ngồi dưới tỏ vẻ hài lòng và phiêu cùng học trò trong từng câu hát. Nữ ca sĩ Mối tình xưa đánh giá Giang Hồng Ngọc là người luôn biết lắng nghe để thay đổi. Cô cũng bày tỏ mong muốn học trò của mình chinh phục được nhiều đối tượng khán giả. Còn Đàm Vĩnh Hưng cho rằng giọng ca sinh năm 1989 có nhiều cơ hội để giành ngôi vị quán quân của X Factor mùa đầu. Ở đêm liveshow trước, ông hoàng nhạc Việt đã dành nhiều lời khen có cánh cho Giang Hồng Ngọc khi thấy phong độ của cô gái này luôn ổn định hơn so với các thí sinh khác. 

Giang Hồng Ngọc nhận được nhiều lời khen khi cover hit của Hồ Ngọc Hà.

Ngoài phần trình diễn của Giang Hồng Ngọc, những thí sinh còn lại đã góp phần mang tới một đêm nhạc Dạ vũ nhiều màu sắc. Cô gái lai Sevinch Hạnh Phúc có tiết mục mở màn với ca khúc Ô mê ly, tạo được sự bất ngờ khi lấy cảm hứng theo vũ điệu Pasodoble. Cả Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương đều nhận định, thí sinh này đã có tiến bộ hơn, bên cạnh đó, các ca khúc theo thể loại opera cũng rất hợp với giọng của cô. 

Trong khi đó, Thái Ngân cho thấy sự trưởng thành với những nốt cao chót vót của Niệm khúc cuối. Nhóm F Band lại đem đến không khí vui tươi của điệu chachacha trong bản mash up Tuổi mộng mơ - Cô bé dỗi hờn - Mắt nai cha cha cha. Trang phục đầy màu sắc, phong cách vui nhộn và lối hát như chơi đã giúp F Band ghi điểm ở đêm liveshow 6. Nhóm O Plus trổ tài vũ đạo trên sân khấu với ca khúc nổi tiếng của Bruno Mars - The lazy song. Một hot boy khác của đội Hồ Quỳnh Hương là Loki Bảo Long cũng khuấy động không khí với vũ điệu latin cùng ca khúc quen thuộc Bailamons.  

Sevinch Hạnh Phúc mang tới bất ngờ với ca khúc Ô mê ly

Trong đêm liveshow 6, cơ chế loại chung vẫn được áp dụng với hai thí sinh phải ra về sau mỗi đêm thi. Với số phiếu bình chọn thấp nhất, Hạnh Phúc là người đầu tiên chia tay chương trình X Factor. Hai thí sinh tiếp theo lọt tốp nguy hiểm là Thái Ngân và Uyên Nguyên. Nữ ca sĩ đất Mỏ đã cố gắng nài nỉ 3 giám khảo còn lại để nhường suất vào vòng trong cho học trò của mình - Thái Ngân. Sau một thời gian thuyết phục, cho rằng Thái Ngân có nhiều khả năng để phát triển nếu bước tiếp, Hồ Quỳnh Hương cũng đã thành công khi giành được cơ hội về tay trò cưng.

Sevinch Hạnh Phúc và Uyên Nguyên là hai thí sinh phải dừng bước tại X Factor dù nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát. 

Đêm liveshow tiếp theo của Nhân tố bí ẩn sẽ diễn ra vào tối 28/9. Chương trình X Factor mùa đầu tiên do Sunsilk tài trợ với thông điệp "Tóc mượt bừng sáng ước mơ".

Hoàng Ca

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm