Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loki Bảo Long khiêu vũ với mỹ nhân của đại gia Hà Dũng

Hot boy của X Factor sẽ có màn song kiếm hợp bích với Giang Hồng Ngọc - thí sinh đội Hồ Ngọc Hà, trong đêm thi tối 14/9.

Sau 1 tuần tạm nghỉ, Loki Bảo Long sẽ cùng 8 thí sinh của X Factor quay trở lại với đêm live show thứ 6. Ở đêm tranh tài này, anh sẽ thể hiện ca khúc Bailamos với phong cách riêng của mình.
Bailamos là ca khúc nhạc phim Miền Tây hoang dã nổi tiếng, từng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả những năm cuối thập niên 90. Bài hát mang đến chất nhạc sống động và đầy sự cuồng nhiệt nhưng vô cùng quyến rũ, bụi bặm của những con người miền viễn Tây. 
Với tiết mục biểu diễn này, Loki nhận được sự hỗ trợ từ Giang Hồng Ngọc - học trò của giám khảo Hồ Ngọc Hà trong phần minh hoạ cho ca khúc.
Cả hai sẽ có màn khiêu vũ tình tứ trên sân khấu X Factor.
Loki Bảo Long đang là một trong những gương mặt sáng giá của X Factor mùa đầu tiên. Anh chàng hot boy sở hữu giọng hát truyền cảm của đội Hồ Quỳnh Hương thường xuyên lọt nhóm an toàn ở các đêm thi.
Trong khi đó, Giang Hồng Ngọc cũng có sự chuyển mình rõ nét khi tham gia cuộc thi này. Hình ảnh của cô gắn liền với phong cách trẻ trung, sexy.
Cặp đôi quậy tưng trước ống kính khi hoàn tất phần tập luyện.
Liveshow 6 của Nhân tố bí ẩn được truyền hình trực tiếp lúc 21h20, ngày 14/9, trên VTV3.

T.H

Ảnh: KT

Bạn có thể quan tâm