Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang Hồng Ngọc thi nấu ăn với S.T

Trong tập 44 chương trình "Chuẩn cơm mẹ nấu" sẽ là cuộc tranh tài đầu bếp giữa quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu và quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Chuan com me nau tap 44 anh 1
Là con gái cưng trong nhà, Giang Hồng Ngọc hiếm khi phải đụng tay vào việc bếp núc. Ở nhà, ba mẹ là người nấu ăn chính nên trổ tài bếp núc quả là thử thách khó với cô.
Chuan com me nau tap 44 anh 2
Giang Hồng Ngọc và S.T trêu đùa trước khi bắt đầu "cuộc chiến". Điểm thú vị là cả hai đều phải thực hiện một món ăn đặc trưng của miền Trung.
Chuan com me nau tap 44 anh 3

S.T bị giao nguyên liệu “cao lầu” - món ăn mà chàng út của nhóm 365 thích nhất. Tuy nhiên, hay ăn chứ không giỏi làm, S.T đã lúng túng ngay khi chuẩn bị nguyên liệu. Chỉ có 60 giây để đi chợ nhưng anh đã tốn hết một nửa thời gian tần ngần trước các nguyên vật liệu của chương trình. Việt Hương liên tục giục S.T chạy nhanh và ráng nhớ những nguyên liệu đặc trưng của món cao lầu.

Chuan com me nau tap 44 anh 4

Thời gian ngày càng ít dần khiến  mẹ S.T cũng bị rối. Cô đã vô tình “xúi” con ướp đường thay vì ướp muối vào thịt.

Chuan com me nau tap 44 anh 5

Giang Hồng Ngọc lại phải đối mặt với món bánh canh cá lóc mắm ruốc Huế. Cũng như S.T, nữ ca sĩ cũng rơi vào cảnh lúng túng trong 60 giây lấy nguyên liệu khi đã bỏ sót mắm ruốc - thành phần chính của món ăn. 

Chuan com me nau tap 44 anh 6

Giang Hồng Ngọc đã lấy lại phong độ trong lúc chế biến món ăn. Nữ ca sĩ nhận được “cơn mưa” lời khen từ Đại Nghĩa khi cạo cá, rửa rau rất sạch sẽ và kỹ lưỡng. Mẹ con Giang Hồng Ngọc phối hợp nhịp nhàng ở mọi công đoạn. Thế nhưng, đến gần cuối quá trình thực hiện hai mẹ con ca sĩ mới nhớ ra quên mắm ruốc.

Chuan com me nau tap 44 anh 7
Việt Hương và Đại Nghĩa vui mừng, lo lắng cùng hai đội thi. Họ còn làm nhiệm vụ "đâm chọt" đối phương để đội của mình giành ưu thế.
Chuan com me nau tap 44 anh 8
Tâp 44 chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu phát sóng lúc 15h, ngày 8/5 trên kênh VTV3.

N. Hằng

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm