Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương bất ngờ về khả năng nấu nướng của Pha Lê

Ca sĩ gốc Hải Phòng cùng mẹ tham gia chương trình về ẩm thực. Cô được nghệ sĩ Việt Hương khen ngợi về khả năng nấu nướng.

Trong tập 14 chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu, hai mẹ con Pha Lê sẽ so tài nấu ăn với mẹ con Chi Dân.  
Nếu món ăn chả nem cua bể của Pha Lê đậm chất Hải Phòng thì món vịt nấu chao của Chi Dân mang đậm dấu ấn miền Tây. Khác với những ồn ào trong sự nghiệp, Pha Lê trong chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu rất đảm đang và hiền dịu.
Pha Lê thoăn thoắt xếp chồng các nguyên liệu, dụng cụ lên nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển. Với sự hướng dẫn của mẹ, cô luôn biết tranh thủ khoảng trống trong lúc đun nước, ướp gia vị để thực hiện các công đoạn khác như thái rau củ, làm nhân.
Việt Hương bất ngờ về khả năng nấu nướng của Pha Lê. Chị bảo: "Trông mặt mà bắt hình dong với Pha Lê là sai lầm".
Nữ danh hài sẵn sàng hỗ trợ đội của mình khi cần. Vào phút cuối, Pha Lê quên nước mắm ớt thì Việt Hương gợi ý dùng luôn cà chua mà chị đã thái sẵn.
Trái ngược với Pha Lê, Chi Dân tỏ ra lúng túng với việc bếp núc dù được mẹ chỉ dẫn liên tục. Do quá căng thẳng, tác giả của Anh muốn em sống sao luôn ca thán: “Nóng quá anh ơi…” Ngay lập tức, anh được “cộng sự” Đại Nghĩa lau mồ hôi khi đang vất vả trộn gia vị cho vịt.
Bù lại Chi Dân khiến mẹ yên tâm vì khả năng chặt vịt khá điêu luyện. Mẹ anh quan sát con trai chăm chú và nhắc nhở hoặc giúp ngay khi cần.

Tập 14 chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu phát sóng lúc 20h, 03/12 trên VTV3.




Hằng Nguyễn

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm