Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáng My tự tin khoe dáng chuẩn khi làm MC

Trong bộ váy ôm sát cơ thể, hoa hậu đền Hùng khiến mọi người phải ghen tỵ bởi nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian.

xx
Đảm nhận vai trò MC trong buổi họp báo ra mắt album Tình yêu tỏa sáng của ca sĩ Khánh Loan, Hoa hậu đền Hùng Giáng My khiến mọi người phải ghen tỵ bởi nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian dù đã bước vào ngưỡng U50.
x
Giáng My tự tin khoe vóc dáng thon gọn trong bộ váy ôm sát cơ thể. Hoạt động trong showbiz với nhiều vai trò nghệ sĩ piano, diễn viên, MC, giám khảo cuộc thi nhan sắc, cô còn là nữ doanh nhân thành đạt và nằm trong top hoa hậu hiếm hoi sở hữu tài sản tiền tỷ. 
c
Cô sở hữu một công ty kinh doanh các dịch vụ truyền thông, là giám đốc đối ngoại cho một tập đoàn truyền thông Thái Lan ở Việt Nam và cũng là là bà chủ một trung tâm chăm sóc làm đẹp cùng một vài lĩnh vực kinh doanh khác.
ccc
Giáng My là đồng nghiệp khá thân thiết với Khánh Loan nên đã nhận lời làm MC cho buổi ra mắt này dù đang rất bận rộn với công việc riêng. Chính cô cũng là người gợi ý Khánh Loan đặt tên album là Sao cổ, sao kim. Nhưng cuối cùng vì muốn gần gũi với giới trẻ. Khánh Loan đã chọn tên Tình yêu tỏa sáng.
c
Khánh Loan từng được trong giới âm nhạc đánh giá là một giọng ca triển vọng qua các album vol 1, 2 Dĩ vãng nhạt nhòaBắt đầu lại thôi – Niềm mơ ước trong đời… Album Tình yêu tỏa sáng gồm 19 ca khúc, trong đó gồm những ca khúc cũ từng giúp tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả và một số ca khúc mới. Ngoài ra, cô cũng thể hiện sự tri ân với nhạc sĩ Phạm Duy qua hai ca khúc là Hẹn hòNghìn trùng xa cách
c
Ngoài Giáng My, một người đồng nghiệp thân thiết khác là Quách Tuấn Du cũng tới chúc mừng Khánh Loan trong ngày ra mắt album mới.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm