Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang Popper làm lộ ảnh thân mật bạn gái trong phòng ngủ

Hình ảnh riêng tư và thân mật giữa dancer miền Bắc và cô bạn gái xinh đẹp được chính anh đăng chia sẻ.

Giang Popper, một trong những dancer nổi tiếng miền Bắc luôn có những chia sẻ rất thú vị trên trang cá nhân. Và không ít trong số đó dành cho cô bạn gái xinh đẹp và tài năng Hồng Nhung hay còn được gọi với biệt danh Bé Bi.

Bức ảnh thân mật trong phòng ngủ.

Gần, anh đã đăng tấm ảnh đang ôm bạn gái ngay trong phòng ngủ của cô kèm theo một câu chuyện vui vể hôn người yêu buổi sáng. Trong đó, Giang Popper kể: "Thỉnh thoảng có dịp ngày nghỉ mà Bé Bi không phải đi làm, được ở nhà ngủ nướng, mình lại có tý thương và chui lên phòng đánh thức bằng một nụ hôn rất chi là nồng nàn". Và anh kết thúc bằng câu nói khá quen thuộc trong giới trẻ từ vụ rapper Mr.T bị thổi còi vì vi phạm giao thông: "Bình tĩnh đi em. Em bình tĩnh đi".

Lối kể chuyện hài hước của chàng dancer trẻ tuổi khiến bạn bè và những người hâm mộ không nhịn được cười. Những người yêu mến cặp đôi trẻ tuổi hy vọng tình yêu của họ sẽ nhanh chóng đi đến cái kết hạnh phúc trong thời gian tới.

Ảnh thân thiết của cặp đôi.

http://soha.vn/giai-tri/giang-popper-lam-lo-anh-than-mat-ban-gai-trong-phong-ngu-20140208233204792.htm?utm_source=Kenh14&utm_medium=Kenh14Embed&utm_campaign=Kenh14BoxEmbed

Theo Tri Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm