Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảng viên 9X chụp ảnh kỷ yếu cùng sinh viên

Hình ảnh thầy giáo 9X, thạc sĩ Phạm Văn Phong, giảng viên Khoa Nhà nước và Pháp luật, Học viện Hành chính Quốc gia trong bộ ảnh kỷ yếu với học sinh mới đây thu hút người xem.

Những hình ảnh nghịch ngợm, đáng yêu thể hiện nét đặc trưng của tuổi sinh viên. Đây có lẽ là quãng thời gian đáng nhớ mà không phải ai cũng có cơ hội trải qua.
Lớp KH13HCH3 tập trung nhiều cá tính và được bình chọn có nhiều gương mặt nữ xinh đẹp của khóa.
Những lo lắng về một cuộc sống mới, con đường đi tiếp sau tốt nghiệp không thể xóa đi sự khát khao, sôi nổi trên gương mặt các bạn trẻ.
Lớp KH13NS trong bộ trang phục cử nhân và những tấm bằng tốt nghiệp. Đây là lớp học nổi bật với những sinh viên chăm chỉ, năng động, những nhà quản trị nhân sự tương lai.
Với sự xuất hiện của thầy giáo 9X, thạc sĩ Phạm Văn Phong, giảng viên Khoa Nhà nước và Pháp luật, bộ ảnh khiến người xem cảm nhận được sự gần gũi, nhiệt huyết giữa thầy và trò.
Với mong muốn mang đến luồng gió mới, truyền cảm hứng và tạo động lực cho sinh viên nỗ lực học tập, phấn đấu, thầy Phạm Văn Phong luôn dành nhiều thời gian chú trọng đến tổ chức các chương trình, hoạt động bổ ích, ý nghĩa cho sinh viên.
Lớp KH13 Quản lý công - lớp học được đánh giá là có nhiều sinh viên tài năng, hứa hẹn trở thành đội ngũ nhân sự chất lượng cao làm việc trong các cơ quan nhà nước trong tương lai.
Lớp KH13HCH4 trong màu áo da cam đồng phục lớp thể hiện cho một tập thể sôi nổi. Cả lớp là những sinh viên yêu thích hoạt động phong trào. Đây cũng là lớp học có số lượng nam sinh nhiều nhất khóa KH13
Thời sinh viên vẫn còn nhiều điều nuối tiếc, nhiều điều chưa kịp làm. Chỉ vài tháng nữa, KH13 sẽ được gọi bằng danh xưng sinh viên năm cuối. Các thành viên trong lớp luôn tự hứa sẽ nỗ lực để xứng đáng với tên gọi khóa sinh viên ấn tượng nhất của Học viện Hành chính Quốc gia.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm