BIDV miễn 100% phí chuyển tiền cho khách hàng SME
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phục hồi trong giai đoạn hậu Covid-19, ngân hàng BIDV miễn 100% phí chuyển tiền cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ iBank.
1.537 kết quả phù hợp
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phục hồi trong giai đoạn hậu Covid-19, ngân hàng BIDV miễn 100% phí chuyển tiền cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ iBank.
Để chinh phục thị trường bán lẻ giàu tiềm năng, Sacombank tập trung xây dựng thương hiệu, ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu tài chính của hơn 6 triệu khách hàng.
Thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc, dần trở thành thói quen của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam sau đại dịch Covid-19.
Dịch Covid-19 đang lắng xuống, nhưng tác động vẫn còn hiệu hữu. Nhiều ưu đãi đã được các đơn vị viễn thông triển khai, nhằm san sẻ gánh nặng kinh tế với người tiêu dùng.
Đây là khẳng định của lãnh đạo Bộ TT&TT về thời điểm triển khai dịch vụ chuyển tiền và thanh toán qua tài khoản viễn thông di động (Mobile Money).
Không gian sống xanh, trong lành và cộng đồng cư dân văn minh là những tiêu chí quan trọng được nhà đầu tư cân nhắc khi tìm bất động sản làm nơi an cư.
Trước tác động của dịch Covid-19 đến nền kinh tế, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ, “ông lớn” fintech VNPAY triển khai chương trình miễn phí dịch vụ VNPAY-QR trong 3 tháng.
Dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến kinh doanh, lợi nhuận của ngân hàng Việt Nam, trong đó hoạt động thẻ giảm sút lại “cõng” nhiều loại phí khiến các nhà băng càng gặp khó.
Người dân cả nước bắt đầu trở lại với việc duy trì các hoạt động thiết yếu, xác định sống chung với dịch an toàn, bảo đảm vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa bảo vệ sức khỏe.
Trong mùa dịch Covid-19, thương hiệu thời trang trẻ Maybi đã nỗ lực chuyển mình để có thể thích nghi, làm chủ tình hình vượt qua khó khăn.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị UBND TP chấp thuận phương án cho taxi, xe du lịch, hợp đồng, xe khách đi - đến các tỉnh nguy cơ thấp được hoạt động bình thường.
Các ngân hàng ở Tokyo cho biết số giao dịch rút tiền giảm 60% khi người tiêu dùng Nhật Bản tránh xa các cây ATM vì lo ngại nhiễm virus.
Kết quả kinh doanh quý I của VPBank ghi nhận những con số khả quan. Để đảm bảo hoạt động ổn định trước tác động dịch bệnh, ngân hàng tiếp tục triển khai nhiều biện pháp dự phòng.
Giá dầu quốc tế lao dốc, người tiêu dùng Trung Quốc chưa kịp hưởng lợi thì loạt doanh nghiệp nước này đã phải chịu trái đắng do sa chân trong các hoạt động đầu tư liên quan dầu mỏ.
"Quý II chỉ là bước hồi phục, khởi động lại, kinh tế có thể không suy giảm chứ chưa thể có tốc độ tăng trưởng. Đà tăng trưởng nằm ở quý III, quý IV", TS Trần Hoàng Ngân nhận định.
"Đây là đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất, tác động sâu nhất bởi đại dịch Covid-19. Do đó, khó mấy chúng ta vẫn phải tìm cách làm để hạn chế sai sót", Bộ trưởng Lao động nói.
Brett King tiếp tục định hướng cho tư duy của những người làm ngân hàng về các dịch vụ tài chính.
Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay chống dịch, Standard Chartered triển khai nhiều ưu đãi hỗ trợ chủ thẻ tín dụng mua sắm an toàn.
Đó là cảm nhận của chị Phạm Thị Thuỳ Trang (24 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) khi sử dụng và nhận ra sự đơn giản, nhanh chóng, an toàn của hình thức giao hàng không tiếp xúc.
Cùng với các doanh nghiệp, khối ngân hàng đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần đẩy lùi đại dịch Covid-19.