Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáo sư đại học Mỹ bị cáo buộc bắn chết sinh viên năm nhất

Ông Richard Sigman bị cáo buộc gây ra cái chết của nữ sinh 18 tuổi. Sau đó, vị giáo sư này bị sa thải, và vụ việc đang được điều tra.

Cảnh sát Carrollton cho biết một người đàn ông đã báo cho lực lượng an ninh tại Leopoldo’s rằng Richard Sigman đe dọa sẽ bắn anh ta sau khi 2 người tranh cãi lúc nửa đêm tại nhà hàng.

Khi cảnh sát tiếp cận Sigman, họ thấy ông mang theo vũ khí và yêu cầu đi theo cảnh sát. Sigman rời đi, nhưng khi ngang qua bãi đậu xe, ông ta bất ngờ nổ súng vào chiếc xe đang đậu.

Cô gái trẻ Anna Jones đang ngồi trong xe không may bị trúng đạn dẫn đến tử vong, dù ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Giao su ban chet sinh vien anh 1

Hình ảnh nạn nhân và Richard Sigman. Ảnh: fox3now.

Đại học Tây Georgia cho hay Sigman đã bị sa thải sau khi có cáo buộc chống lại ông ta. Chủ tịch trường Brendan Kelly tiết lộ với báo giới: “Đại học Tây Georgia đã chấm dứt hợp đồng với Richard Sigman và tiếp tục làm việc với Sở Cảnh sát thành phố Carrollton, nơi điều tra vụ việc. Thay mặt cho trường, chúng tôi gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của Anna”.

Anna Jones tốt nghiệp năm 2022 tại trường trung học Mount Zion và theo học năm nhất tại Đại học Tây Georgia.

Richard Sigman, 47 tuổi, đã bị bắt, buộc tội giết người, sở hữu súng và hành hung nghiêm trọng dẫn đến cái chết của Anna Jones.

Hiện vụ việc vẫn được tiến hành điều tra.

Lạm dụng tình dục trẻ em qua mạng trên thế giới

Tình trạng trẻ em bị lạm dụng hoặc bóc lột thông qua môi trường trực tuyến ngày càng gia tăng trên thế giới.

Hoàng Vy

Bạn có thể quan tâm