Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáo viên tố chồng cũ bạo hành, người thân lên mạng kêu cứu

Bị người chồng đã ly hôn hành hung phải nhập viện, người nhà cô giáo Ngọc đã lên mạng đăng hình ảnh nạn nhân bị thương kèm lời kêu cứu.

Ngày 2/6, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một phụ nữ với nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Nhân vật đăng tải ảnh kèm câu chuyện kể, người phụ nữ bị bạo hành là chị họ, đang làm giáo viên tại một trường tiểu học ở huyện Yên Lập (Phú Thọ).

Theo lời đăng tải, sau khi lập gia đình và sinh hai người con, nữ giáo viên tiểu học nhiều lần bị chồng bạo hành, đánh đập nên dứt khoát ly hôn. Cả hai đã ra tòa làm thủ tục.

"Vì thương con và sau khi ra toà anh cũng nhận lỗi nên chị mủi lòng quay về. Vậy mà khi quay về, anh không những không thay đổi mà còn đánh chị dã man", người đăng chia sẻ.

Tiếp tục câu chuyện, chủ tài khoản mạng kể, đêm mưa gió, người chồng nhốt vợ vào nhà đánh đập rồi hành hạ. Anh ta bắt vợ tự chết hoặc anh ta sẽ giết rồi ném xác đi.

"Anh dọa nhét chị vào bao tải rồi định chở ra sông vứt, cầm dao đâm chém mặc chị van xin cầu cứu mà xung quanh không ai nghe được", người đăng tải viết.

Như lời kể, nạn nhân dù bất tỉnh vẫn bị người chồng tạt nước vào mặt rồi tiếp tục hành hung. Thừa lúc anh này không để ý, chị thoát được ra ngoài kêu cứu. Nhân chứng vụ việc là hai người con chỉ dám đứng khóc, nhìn mẹ bị đánh.

Sau khi vụ việc diễn ra, người thân nạn nhân vụ bạo hành đã cầu cứu chính quyền địa phương và lên mạng kêu cứu.

nu giao vien bi chong danh anh 1
Những vết thương trên cơ thể cô Ngọc được cho là do chồng cũ đánh. Ảnh: Facebook.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Yên Lập và ông Đinh Văn Sơn - Chủ tịch UBND xã Minh Hòa đều xác nhận với Zing.vn, vụ việc trên xảy ra tại địa phương tối 29/5.

Ông Sơn cho biết, nạn nhân là chị Lê Ngọc (34 tuổi), bị chồng mình tên Dũng (35 tuổi) hành hung tại khu nhà ở tập thể dành cho giáo viên.

Phát hiện vụ việc, một số giáo viên cùng hiệu trưởng nhà trường đã báo Công an huyện Yên Lập và lực lượng chức năng địa phương đến giải cứu nạn nhân.

Người thân cho biết, chị Ngọc bị đa chấn thương, trên người có hàng chục vết khâu và có tụ máu ở vùng não. Nữ giáo viên đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông (Phú Thọ).

Sau nhiều ngày nằm viện, nữ giáo viên 34 tuổi vẫn chưa thể nói chuyện do chấn thương vùng mặt, răng gãy.

Theo ông Sơn, chị Ngọc và anh Dũng kết hôn hơn 5 năm, có hai người con. Năm 2015, cả hai ly hôn nhưng gần đây họ về sống chung dù chưa làm lại thủ thục hôn thú.

“Trước khi ly hôn, chính quyền địa phương đã nhiều lần hòa giải do vợ chồng họ vì thường xảy ra mâu thuẫn”, vị Chủ tịch xã cho hay.

nu giao vien bi chong danh anh 2
Xã Minh Hòa - nơi xảy ra vụ việc cách TX Phú Thọ gần 40 km. Ảnh: Google Maps.

Khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Yên Lập đã triệu tập Dũng lên lấy lời khai. Sau một ngày bị giữ, người đàn ông 35 tuổi được tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra.

Chia sẻ với Zing.vn, anh Dũng kể tối hôm xảy ra vụ việc, anh đi làm về và xảy ra mâu thuẫn với chị Ngọc. Nghe người phụ nữ lời ra tiếng vào, Dũng phản ứng lại thì bất ngờ giữa hai người có xô xát.

Theo người đàn ông đang làm nghề lái xe, do vợ cũ nắm chặt chỗ hiểm nên anh ta phải phản kháng lại để chị này buông ra.

"Lúc đó mình có chút hơi men rượu nên phản ứng mạnh vì bị đau quá, chứ không hề dùng dao hay gì đánh lại", người chồng phân trần.

Sau khi làm việc với cảnh sát, Dũng được cho tại ngoại để chờ kết luận điều tra. Người đàn ông dịu giọng chia sẻ, anh cảm thấy có lỗi khi hành hung gây thương tích cho người phụ nữ từng chung chăn gối.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Bị chồng đánh bằng tuýp sắt, vợ sẩy thai

Tàn cuộc rượu, An về nhà ở huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) trong tình trạng nồng nặc hơi men chửi bới rồi dùng tuýp sắt đánh vợ đang mang thai phải nhập viện cấp cứu giữa đêm.


Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm