Vì sao nhiều tập đoàn Mỹ đổ tiền vào các startup kỳ lân Indonesia?
Indonesia có dân số đông thứ 4 thế giới, chiếm 1/3 tổng sản lượng kinh tế khu vực. Đó là lý do dòng tiền đầu tư công nghệ Mỹ chảy vào các startup lớn của nước này.
927 kết quả phù hợp
Vì sao nhiều tập đoàn Mỹ đổ tiền vào các startup kỳ lân Indonesia?
Indonesia có dân số đông thứ 4 thế giới, chiếm 1/3 tổng sản lượng kinh tế khu vực. Đó là lý do dòng tiền đầu tư công nghệ Mỹ chảy vào các startup lớn của nước này.
Lý do Grab, Gojek hướng đến việc hợp nhất
Sự khuyến khích từ những nhà đầu tư lớn, cùng áp lực của các đối thủ cạnh tranh là lý do khiến cho 2 siêu ứng dụng đối thủ của nhau muốn tìm cách hợp lực.
Bloomberg: Grab và Gojek gần hoàn tất thủ tục sáp nhập
Nếu thành công, đây có thể là thương vụ sáp nhập công nghệ lớn nhất Đông Nam Á.
Nam phi công Nga chuyển sang làm shipper
Roman Savin, phi công 23 tuổi, cho biết công việc giao đồ ăn đem đến trải nghiệm khá thú vị. Song anh mong dịch sớm kết thúc để trở lại với công việc trước đây.
Hệ thống dẫn đường Trung Quốc đang đe dọa GPS?
Được coi như "GPS phiên bản Trung Quốc", hệ thống dẫn đường Beidou có hướng phát triển khác GPS khi tập trung vào những vùng đô thị ít được quan tâm.
Nhiều người Mỹ kiệt quệ tinh thần vì phải sống dựa vào phiếu thực phẩm
Nhiều người Mỹ rơi vào cảnh khốn cùng vì mất việc làm và thu nhập do đại dịch Covid-19. Khi mùa lễ hội lớn nhất năm đến gần, họ càng trở nên tuyệt vọng.
Người Việt dành 3,5 giờ/ngày để truy cập Internet
Dịch Covid-19 đẩy nhanh quá trình chuyển sang kỹ thuật số của Đông Nam Á, nhất là thương mại điện tử. Việt Nam là nước có tỷ lệ người dùng mới cao nhất khu vực.
Nhiều đại gia công nghệ Trung Quốc gặp nguy
Quy định mới của chính phủ Trung Quốc sẽ hạn chế rất nhiều công ty Internet nước này.
Shipper - nạn nhân của ngành công nghiệp bóc lột tại Trung Quốc
Hàng triệu tài xế giao hàng ở Trung Quốc chấp nhận làm việc với đồng lương ít ỏi, không được hưởng các chế độ phúc lợi và đối mặt tương lai u ám.
Ví MoMo bổ sung nhiều deal hấp dẫn cho tính năng 'Ưu đãi'
Không chỉ là đổi điểm thành viên để nhận ưu đãi, từ cuối tháng 9, tính năng “Ưu đãi” trên MoMo cải tiến giao diện thân thiện với người dùng, bổ sung nhiều deal hấp dẫn.
Loạt món ăn đang có code giảm giá tại TP.HCM
Trong ngày bận rộn hoặc thời tiết xấu, với vài thao tác trên ứng dụng, bạn có thể ở nhà mà vẫn có đồ ăn với các địa chỉ giảm giá.
Mảng giao đồ ăn là phao cứu sinh, giúp doanh thu Grab tăng
Mảng giao đồ ăn giúp Grab đạt doanh thu gần bằng mức trước khi dịch Covid-19 bùng phát, bất chấp các biện pháp giãn cách xã hội.
Tài xế giao đồ ăn - nghề nghiệp ưa chuộng ở Hàn Quốc trong mùa dịch
Tài xế giao đồ ăn đang trở thành một trong những nghề được quan tâm hàng đầu tại Hàn Quốc trong thời dịch Covid-19.
Kinh tế Thái Lan ngấm đòn nặng từ làn sóng biểu tình chống hoàng gia
Các cuộc biểu tình chống hoàng gia nổ ra trong thời điểm nền kinh tế Thái Lan đang lao đao vì tác động của dịch Covid-19.
Tỷ phú Masayoshi Son thúc giục Grab sáp nhập với Gojek
Nguồn tin Bloomberg cho biết CEO SoftBank Masayoshi Son yêu cầu Anthony Tan - nhà đồng sáng lập Grab - nhanh chóng đạt thỏa thuận với Gojek.
‘3 năm nữa, ngành giao đồ ăn sẽ sàng lọc chỉ còn vài app đi đầu’
COO Baemin Việt Nam cho rằng ngành giao đồ ăn sẽ sàng lọc để ổn định trong 3 năm tới. Tuy nhiên, câu chuyện có thể khó đoán hơn với xu hướng mở rộng lĩnh vực của giới công nghệ.
Cô gái giảm hơn 60 kg để chữa trầm cảm sau sinh
Dannie Forster đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống sau gần một năm.
Khách hàng được lợi gì từ cuộc đua 'siêu ứng dụng’?
Cuộc đua siêu ứng dụng giúp tạo ra các hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, chất lượng, làm tăng trải nghiệm và tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng.
CEO Be Group: 'Chúng tôi đạt điểm hòa vốn trong năm nay'
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Singapore Airlines biến máy bay thành nhà hàng giữa Covid-19
Nhà hàng Airbus A380 của Singapore Airlines được đặt tại sân bay Changi, phục vụ các thực đơn đặc biệt theo từng hạng vé của hãng.