Nhà hàng, chuỗi cà phê đồng loạt bật chế độ 'phản ứng nhanh'
Quyết định đóng cửa cơ sở dịch vụ, ăn uống quy mô trên 30 người đến hết 31/3 của UBND TP.HCM khiến các nhà hàng, quán ăn phải lập tức triển khai phương án dự phòng.
927 kết quả phù hợp
Nhà hàng, chuỗi cà phê đồng loạt bật chế độ 'phản ứng nhanh'
Quyết định đóng cửa cơ sở dịch vụ, ăn uống quy mô trên 30 người đến hết 31/3 của UBND TP.HCM khiến các nhà hàng, quán ăn phải lập tức triển khai phương án dự phòng.
Ứng dụng đua nhau ra dịch vụ đi siêu thị hộ
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Lựa chọn của shipper ở Mỹ mùa dịch: tiền lương, gia đình hay tính mạng
Giữa sự bùng nổ của dịch bệnh, shipper trở thành lực lượng không thể thiếu trong xã hội. Thế nhưng, sức khỏe và sự an toàn của họ không phải lúc nào cũng được đảm bảo.
Cô gái bị chỉ trích vì chê khu cách ly bẩn, không có dịch vụ ship đồ
"Có 4-8 người trong một phòng nhỏ và bẩn, không có nệm, quạt, gối hay dịch vụ giao đồ ăn, được ăn 2 bữa mỗi ngày", tài khoản Loc Selena Tran viết.
Các biểu tượng kinh tế Mỹ chống chọi với Covid-19 ra sao?
Nhà sản xuất lớn nhất nước Mỹ Boeing bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19, trong khi Facebook và Amazon chứng kiến nhu cầu tăng vọt.
Thủ tướng Anh ra lệnh đóng cửa nhà hàng, quán bar trên toàn quốc
"Chúng tôi yêu cầu các quán cà phê, tiệm rượu, bar và nhà hàng đóng cửa đêm nay", Thủ tướng Anh Boris Johnson tuyên bố.
Đứng cách tài xế 2-3 mét nhận đồ ăn
Các ứng dụng gọi thức ăn đưa ra nhiều biện pháp để nâng cao mức độ an toàn trong mùa dịch như khuyến nghị tài xế, nhà hàng giữ vệ sinh hay giao hàng không tiếp xúc.
Ứng dụng giao đồ ăn Baemin có thêm lựa chọn thanh toán qua MoMo
Ứng dụng giao đồ ăn Baemin bắt tay với ví điện tử MoMo giúp việc gọi và thanh toán món ăn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Cửa hàng dùng drone giao bánh mì để tạo hứng thú cho khách
Sử dụng thiết bị bay không người lái (drone) để giao bánh mì cho khách, cửa hàng trên đường Nguỵ Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội) đang được đánh giá sáng tạo trong mùa dịch.
Go-Jek được bơm thêm 1,2 tỷ USD để đối đầu với Grab
Huy động thành công 1,2 tỷ USD, Go-Jek (công ty mẹ của Go-Viet) có thêm nguồn lực trong cuộc đua giành thị phần với Grab tại Đông Nam Á.
Bùng nổ 'đi chợ online' thời dịch bệnh
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.
Giao đồ ăn cho khách bằng drone ở Hà Nội trong mùa dịch
Một quán ăn ở Hà Nội đã nảy ra ý tưởng giao bánh mì cho khách bằng drone để giảm tiếp xúc trong mùa dịch bệnh Covid-19. Hành động này nhanh chóng thu hút cư dân mạng.
Tài xế giao đồ ăn phòng dịch ra sao?
Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, nhiều người tiêu dùng không khỏi thắc mắc về công tác đảm bảo an toàn cho dịch vụ, hàng hóa của các đơn vị giao đồ ăn.
Như tận thế - Italy hoang vắng trong ngày đầu phong tỏa cả nước
Cuộc sống của người dân Italy bị đảo lộn sau lệnh phong tỏa toàn quốc của chính phủ, nhưng nhiều người vẫn duy trì thói quen ôm hôn như không có chuyện gì xảy ra.
Shipper nhận được đơn hàng giao thức ăn cho hải âu
Một người giao đồ ăn ở Côn Minh (Trung Quốc) gần đây nhận được đơn hàng khá độc đáo. Anh được yêu cầu mang bánh mì tới một con đập trong thị trấn và cho hải âu tại đó ăn.
Nhà hàng, quán ăn vật lộn tìm cách 'sống sót'
Nhà hàng liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại, thậm chí tặng khẩu trang cho khách check-in, đẩy mạnh giao hàng tận nhà.
Hàng quán đóng cửa đồng loạt, chủ nhà vẫn không giảm giá thuê
Giá mặt bằng cao trong khi lượng khách giảm mạnh được xem là nguyên nhân khiến nhiều cửa hàng ở phố "thiên đường ẩm thực" Phan Xích Long, TP.HCM đóng cửa.
Grab và Gojek đang đàm phán sáp nhập?
Theo The Information, Chủ tịch Grab Ming Maa và CEO Gojek Andre Soelistyo đã gặp nhau đầu tháng này. Tuy nhiên, khoảng cách đến một thỏa thuận sáp nhập vẫn còn rất xa.
Những sai lầm khiến virus 'hoành hành' trên siêu du thuyền ở Nhật
Virus corona đã biến chuyến hành trình trên du thuyền Princess Diamond trở thành ác mộng khi hành khách bị buộc phải cách ly cùng nỗi sợ hãi nhiễm bệnh.
Cách giao đồ ăn độc lạ thời dịch virus corona tại Trung Quốc
Một chủ nhà hàng ở Trung Quốc đã nghĩ ra cách giao hàng đặc biệt để phòng ngừa virus corona. Anh ném các nguyên liệu lẩu cay cho khách hàng để tránh tiếp xúc trực tiếp.