Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giật điện thoại bất thành, tên cướp cười trêu trinh sát

Sau khi cướp giật bất thành, tên cướp tăng ga chạy một đoạn rồi quay lại cười trêu nạn nhân và người dân xung quanh thì bị lực lượng trinh sát bắt giữ.

Vụ cướp xảy ra chiều 6/11 trên đường Ba Tháng Hai, phường 10, quận 10, TP.HCM. Tên cướp được xác định là Huỳnh Thanh Sang (26 tuổi, ngụ quận 10), đã có tiền án về tội cướp giật tài sản.

Tên cướp Sang tại cơ quan công an.
Huỳnh Thanh Sang tại cơ quan công an.

Lúc 13h cùng ngày, anh Phương (18 tuổi, ngụ quận 6) nghe điện thoại khi đang đi xe đạp trên đường Ba Tháng Hai. Thấy nạn nhân không cảnh giác, từ phía sau, Sang liền lao lên áp sát giật nhưng chiếc điện thoại rơi xuống đường. 

Cướp bất thành, anh ta tăng tốc bỏ chạy một đoạn thì quay lại cười chế giễu nạn nhân và thách thức người dân xung quanh.

Nghe tri hô, lực lượng trinh sát hình sự công an TP.HCM đang đi tuần tra lập tức truy đuổi và bắt giữ Sang ngay sau đó. 

"Anh em trinh sát âm thầm truy đuổi tên cướp thì thấy hắn quay lại cười trêu nạn nhân và trinh sát vì nghĩ chúng tôi cũng là người dân đi đường", một trinh sát kể.

Lực lượng công an tiến hành thu giữ xe máy Sang dùng để đi cướp, chiếc điện thoại được trả về cho nạn nhân. Công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý tên cướp theo quy định.

Những chiêu ẩn mình tinh vi của trùm giang hồ đất Cảng

Vị khách giang hồ khét tiếng ở Hải Phòng với biệt danh Nhật “bờm” có hành tung rất kỳ lạ như đi vào chập tối, đeo khẩu trang che mặt. Hễ đến giờ ăn thì gọi nhân viên mang đồ lên.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm