Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày Air Force 1 Valentine's Day tăng giá vì G-Dragon

Sau bài đăng của G-Dragon, giá bán lại đôi Air Force 1 Valentine's Day Love Letter đã tăng lên 137%.

Mới đây, nhân dịp Valentine, Nike ra mắt mẫu sneakers Love Letter với tông màu chủ đạo là đỏ, hồng, trắng cùng mức giá 130 USD tại thị trường châu Âu. Thiết kế này nhanh chóng được bán hết trên nhiều website của hãng tại Đức, Pháp, Italy...

Giống như nhiều mẫu giày khác đến từ "ông lớn trong phân khúc thời trang thể thao", Air Force 1 Valentine's Day Love Letter tiếp tục được nhiều trang mạng rao bán lại với giá chênh lệch, vào khoảng 154 USD. Tuy nhiên, theo Hypebae, mức giá này bất ngờ tăng vọt sau khi G-Dragon chia sẻ về việc đang sở hữu một đôi.

giay Air Force 1 Valentine's Day tang gia anh 1

G-Dragon đăng ảnh chụp đôi giày Air Force 1 Love Letter trên trang cá nhân.

Cụ thể, sau bài đăng ghi lại cận cảnh hình ảnh đôi Air Force 1 Love Letter trên trang cá nhân, G-Dragon khiến giá bán lại phiên bản này lên đến 365 USD, tăng khoảng 137% so với giá gốc tại thị trường Hàn Quốc.

Điều này khiến không ít người choáng váng và tiếc nuối vì chưa kịp sở hữu giày đã phải chứng kiến tình trạng tăng giá đột ngột. Bên cạnh đó, người hâm mộ nam nghệ sĩ lại cho rằng chuyện tăng giá vốn là vấn đề dễ hiểu và gọi đây là "hiệu ứng G-Dragon".

giay Air Force 1 Valentine's Day tang gia anh 2

Air Force 1 Love Letter có các lỗ thoáng khí được tạo hình trái tim. Ảnh: Sneaker News.

Tại trang mua bán giày uy tín Stockx, Air Force 1 Love Letter đang được rao bán lại với giá 189-421 USD. Trong đó, size nữ càng nhỏ có giá càng cao.

Về thiết kế, ngoài màu sắc phù hợp với ngày Valentine, mẫu sneaker này có các lỗ thoáng khí được tạo hình trái tim, thay vì hình tròn như thông thường. Phần lưỡi gà của giày cũng được cách điệu, có thể đóng mở bằng nút.

Giày cao gót 4 ngón chân có giá hơn 1.000 USD

Ngoài giày cao gót, nhà thiết kế Beate Karlsson còn ra mắt nhiều kiểu trang phục kỳ lạ.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm