Kobe 4 Protro Undefeated "Phoenix Suns"
Sau sự ra đi của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant vào cuối tháng 1, những đôi giày anh từng cộng tác thiết kế và sản xuất đều trở nên hot hơn bao giờ hết. Một trong những đôi giày nhận về nhiều sự chú ý từ giới "đầu giày" nhất chính là Kobe 4 Protro Undefeated với phối màu "Phoenix Suns" đỏ rực. Mẫu giày này được phát hành cách đây 6 tháng để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 41 của Kobe Bryant cùng số lượng giới hạn. Với giá gốc 180 USD, Phoenix Suns đang được bán lại với số tiền cao nhất là 980.000 USD.
Ivy Park x adidas Ultra Boost
Sau thời gian dài vắng bóng, thương hiệu thời trang của nữ ca sĩ Beyoncé đã quay trở lại bằng bộ sưu tập kết hợp cùng adidas. Giày, quần, áo và phụ kiện nhỏ là những món đồ được ra mắt vào ngày 18/1 vừa qua, sử dụng các tông màu nổi bật như đỏ burgundy, vàng cam. Trong số mẫu giày được phát hành, Ivy Park x adidas Ultra Boost có lẽ là sản phẩm nổi bật nhất bởi phối màu đẹp mắt và được nhiều sao Hollywood diện xuống phố. Sản phẩm này đã cháy hàng tại một số nước trên thế giới, dù có giá 200 USD không quá rẻ.
Nike Vaporfly
Vaporfly luôn được dân chạy bộ tin dùng suốt nhiều năm qua với các phiên bản ngày càng được nâng cấp hơn. Vào trung tuần tháng 1, thế hệ mới nhất của dòng giày này tạo ra cuộc tranh luận lớn trên các chuyên trang về giày. Được giới thiệu với công nghệ siêu nhẹ tân tiến nhất, Vaporfly đã gây ra những nghi ngờ về tính công bằng cho vận động viên thi chạy bởi chúng có khả năng khiến người đi chạy nhanh hơn 4-5%. Được bán với giá 250 USD, đôi giày này nhanh chóng rơi vào tình trạng cháy hàng tại Mỹ do có quá nhiều người tìm mua.
Reebok x Maison Magriela
Tuy chưa hề được bán trên thị trường, đôi sneakers "móng heo" đầu tiên này lại tạo ra hiệu ứng chưa từng thấy với hình ảnh trên sàn diễn khiến nhiều người trầm trồ. Lần đầu tiên kết hợp với hãng thời trang thể thao, Maison Magriela khiến cho cộng đồng thời trang thích thú bằng màn kết hợp giữa thiết kế giày Tabi huyền thoại của hãng với phần đế giày đặc trưng của Reebok. Giới mộ điệu dự đoán rằng màn kết hợp này cùng với Nike x Maison Magriela sẽ là cú hit tạo trend nhất năm 2020.
Gucci Mickey
Ra mắt vào giữa tháng 1 năm nay, Gucci là một trong những thương hiệu đầu tiên có sản phẩm liên quan tới chú chuột Mickey lừng danh. Các cuộc tranh luận gay gắt trong cộng đồng yêu giày về giá thành và chất lượng của đôi giày khiến chúng trở nên hot hơn bao giờ hết. Sau 3 năm ra mắt những bộ sưu tập cho Tết Nguyên đán, đây là lần đầu tiên Gucci nhận được nhiều phản hồi tốt tới vậy. Với 890 USD - giá thành không rẻ cho một đôi giày nhưng trên thị trường chợ đen, Gucci Mickey đang có giá 1.200-1.400 USD.