Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày dành cho nấm lùn gây tranh cãi vì mẫu mã quá lạ, giá tới 470 USD

Vừa hack thêm 6-7 cm, vừa trông "khá chất", bên cạnh ý kiến tiêu cực, Eytys Halo được nhận xét là lựa chọn không tồi cho những ai sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Gần đây, hãng Eytys cho ra mắt dòng giày mới Eytys Halo với mẫu mã hút mắt người nhìn.

Theo xu hướng sneakers đế dày cộp, Eytys Halo có thể giúp người đi cao lên tới 6-7 cm mà chân không bị thô, cứng. Vì thế, từ khi hãng tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Halo, nhiều tín đồ giày đã rất hào hứng sở hữu thiết kế "chất ngầu" này.

Eytys Halo hiện có 3 màu sắc tương ứng với 3 chất liệu khác nhau. Đôi màu trắng pha ghi được làm bằng chất liệu suede (da lộn), đôi đen trơn được làm từ da và cuối cùng là phối màu đen ghi với da nubuck.

Nếu muốn mua Eytys Halo, bạn phải bỏ ra khoảng 470 USD.

Trước kiểu dáng có phần độc đáo của Eytys Halo, nhiều bạn trẻ bị thu hút và để lại nhiều bình luận tích cực trên mạng xã hội. Họ cho rằng đây là mẫu giày thú vị, đáng để mua thử.

Tuy nhiên, cũng không ít người nhận định họ không thể cảm nhận được vẻ đẹp của Eytys Halo.

Tài khoản gabrijelavrankovic bình luận: "Đây là đôi giày xấu xí nhất tôi từng thấy đấy". Người khác lại chia sẻ dáng giày quá to, so sánh Eytys Halo với bàn chân khủng long hay cục gạch. 

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho hay đôi sneakers này có thiết kế khá giống Yeezy 451.

Ngoài những lời chê về kiểu dáng, người dùng ultra_caro còn không hài lòng về giá cả: "Đôi giày được sản xuất tại Đông Nam Á và hãng bán với giá 470 USD liệu có hợp lý không?".

Reebok lột xác khi bán giày Hello Kitty, có nút bấm thay dây buộc

Sản phẩm Reebok thường có kiểu dáng độc đáo nhưng màu sắc nhàm chán. Nhưng điều đó đã được thay đổi bằng màn kết hợp mới nhất với Hello Kitty và Gudetama.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm