Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày, túi đắt đỏ ở cửa hàng mốc trắng xóa sau 2 tháng nghỉ bán

Quay trở lại làm việc sau thời gian cách ly, nhân viên bất ngờ trước tình trạng của các mặt hàng trong trung tâm thương mại.

do da bi moc trong trung tam thuong mai anh 1

Mới đây, chính phủ Malaysia cho phép các doanh nghiệp được hoạt động trở lại. Việc đóng cửa gần 2 tháng khiến nhiều cửa hàng bị ảnh hưởng doanh thu. Bên cạnh đó, một số mặt hàng có dấu hiệu bao phủ bởi nấm mốc.

do da bi moc trong trung tam thuong mai anh 2

Một tài khoản có tên Nex Nezeum đã chia sẻ hình ảnh về một cửa hàng lên trang cá nhân. Nhiều món đồ như túi xách, giày, thắt lưng đều gặp tình trạng nấm mốc. Điều đáng nói, tất cả thiết kế đều thuộc hàng đắt tiền. Chiếc túi trong hình được bán với giá hơn 150 USD.

do da bi moc trong trung tam thuong mai anh 5

Nói về lý do dẫn đến tình trạng nấm mốc, nhiều nhận định cho rằng điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi khi tắt điều hoà, độ ẩm trong không khí tăng. Ngoài ra, một số ý kiến suy đoán chủ cửa hàng đã không lau dọn thường xuyên.

do da bi moc trong trung tam thuong mai anh 8

Tuỳ vào tình trạng hỏng mà có nhiều cách cứu vãn. Khi túi da bị mốc, bạn có thể dùng xi chuyên dụng để tẩy. Một số sản phẩm nên cần được đưa đến những cửa hàng chuyên nghiệp nhằm phục hồi một cách tốt nhất.

Cô gái bất ngờ với lối cư xử của nhân viên khi mua món rẻ nhất ở Gucci Mar đã có trải nghiệm kỳ lạ khi đến cửa hàng của thương hiệu Pháp mua món đồ có giá thấp nhất.

Supreme thiết kế áo với họa sĩ Nhật thu về hơn 1 triệu USD

Chiếc áo này được sáng tạo với mục đích phát đi thông điệp tích cực giữa mùa dịch.

Cao Thảo

Ảnh: Nex Nezeum

Bạn có thể quan tâm