Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày Yeezy 350 Sulfur ra mắt vào ngày 9/5, dân tình chê màu xấu

Gần đến ngày ra mắt, sản phẩm mới của Kanye West lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Sự bùng phát của dịch bệnh có thể khiến các cửa hàng thời trang tạm ngừng hoạt động. Tuy nhiên, nó lại không khiến cho sản phẩm giày mới của Kanye West và adidas trì hoãn ngày phát hành.

Gần đây, fanpage của adidas Originals đăng tải thông báo cho ngày ra mắt chính thức của mẫu adidas Yeezy Boost 350 V2 Sulfur. Nó sẽ được trình làng vào thứ bảy tuần này (ngày 9/5).

Giống như "đàn anh" ra mắt trước đó, sản phẩm mới của dòng 350 V2 được bán lẻ với giá 220 USD. Không những vậy, item này còn sở hữu những đặc điểm nổi bật quen thuộc như lớp upper với tấm primeknit, phần boost ở đế giữa, đế ngoài cao su và dây giày cùng tông màu.

Phối màu của adidas Yeezy Boost 350 V2 được miêu tả như màu của quả olive. Tuy nhiên, đôi sneakers này lại có phần tươi sáng hơn.

Theo Yeezy Mafia, sản phẩm mới của Kanye West có nét tương đồng với đôi adidas Yeezy Boost 350 V2 Dark Green đã bị hủy. Nó từng được xuất hiện tại show diễn Yeezy Season 4 vào năm 2016.

Trên mạng xã hội, có ý kiến lại cho rằng adidas nên "tạm nghỉ", ngừng việc phát hành giày mới vào mỗi tuần. Tài khoản @luna.hearts cũng nói lên quan điểm của mình: "Tại sao các phối màu đẹp lại chỉ có độc quyền tại Mỹ?".

Đặc biệt, @lotsofhype lên tiếng chê bai đôi giày của Kanye West: "Trông thật tệ hại".

Làm thế nào để phân biệt giày Yeezy thật và giả? Các tín đồ thời trang có thể dựa vào một số chi tiết để phân biệt giày thật và giả.

Quần shorts da trở thành mốt hot nhất mùa hè này

Tuy có chất liệu không mấy mát mẻ, quần shorts da vẫn bất ngờ trở thành thiết kế thời thượng trong mùa hè khi xuất hiện trên sàn runway của các nhà mốt.

Túi Bottega, quần tất Gucci và 8 món đồ thời trang hot nhất hiện nay

Nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng có sự thay đổi đáng kể trong thời gian giãn cách xã hội.

Phương An

Bạn có thể quan tâm