Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quần shorts da trở thành mốt hot nhất mùa hè này

Tuy có chất liệu không mấy mát mẻ, quần shorts da vẫn bất ngờ trở thành thiết kế thời thượng trong mùa hè khi xuất hiện trên sàn runway của các nhà mốt.

trend mua he anh 3

Nhà mốt Pháp Saint Laurent cũng khởi động trào lưu diện quần shorts da trong BST Thu 2020 với phiên bản dài hơn bình thường. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu các tín đồ thời trang bỏ qua item này trong ngày hè sắp tới.

trend mua he anh 12

Bên cạnh đó, item này cũng khá "dễ tính" khi có thể dễ dàng phối với nhiều loại giày khác nhau. Từ dép lê, sneakers đến giày đế bệt đều phù hợp với quần shorts da, tùy theo sự lựa chọn của người mặc. Siêu mẫu Nga Irina Shayk thậm chí còn nâng tầm chiếc quần shorts da đen trơn đơn giản của mình khi kết hợp với đôi boots cao đến đùi.

trend mua he anh 13

Đối với phong cách street style, quần shorts da dài tới gối được cho là item giúp các tín đồ thời trang biến hóa hiệu quả trong mùa hè năm nay. Khi được phối cùng giày sneakers trắng, bạn sẽ trông ngầu và năng động hơn bao giờ hết.

Những kiểu giày nên có trong tủ đồ của các cô gái Sở hữu những mẫu giày hợp mốt, có tính ứng dụng cao giúp phái đẹp thỏa sức kết hợp trong các công thức phối đồ khi đi học, đi làm, du lịch hay dạo phố.

Cách chọn màu quần áo cho người da từ trắng đến đen

Tùy theo từng tông da, màu sắc trang phục cũng được thay đổi để giúp người diện tỏa sáng hơn.

Thu Trà

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm