Đến nửa cuối năm 2019, dòng giày Yeezy có dấu hiệu giảm nhiệt. Nhiều thiết kế bị đánh giá là không nổi bật, mẫu mã kém đặc sắc. Khi thương hiệu dần mở bán thiết kế này với số lượng nhiều hơn, giá bán lại của dòng giày cũng giảm xuống.
Mới đây, sự trở lại của đôi Yeezy Boost 350 V2 Yeezreel được mong chờ tạo nên cơn sốt. Khi loạt ảnh của thiết kế được chia sẻ, nhiều bình luận đã để lại lời khen cho màu sắc bắt mắt, thiết kế cá tính.
Tuy nhiên, lúc chính thức mở bán đôi Yeezreel phiên bản phản quang vào ngày 17/12 tại các cửa hàng adidas trên thế giới, bao gồm ở Bitexco (TP.HCM), item này dường như chưa tạo được sức hút.
Yeezy Boost 350 V2 Yeezreel từng được mong chờ tạo nên cơn sốt. Ảnh: Sneakerbardetroit. |
Dòng giày của Kanye West thường được bán theo hai hình thức bốc thăm hoặc xếp hàng điểm danh với số lượng hạn chế. Điều này khiến item trở nên rất khó mua.
Nhưng đôi Yeezreel lại mở bán theo hình thức ai đến trước, mua trước. Đây được xem như một trong những cách dễ dàng để sở hữu một đôi Yeezy.
Thay vì phải xếp hàng từ sáng sớm hay túc trực tại cửa hàng nhiều ngày để điểm danh, các "đầu giày" chỉ cần có mặt trước 9h sáng là đã có cơ hội sở hữu thiết kế mới nhất này.
Mức giá chính thức mà adidas đưa ra là 220 USD. Bên cạnh đó, Yeezreel phiên bản phản quang được bán lại với giá dao động từ 400-488 USD. Con số không quá cao so với dòng giày Yeezy.
Vào dịp cuối năm, adidas và Kanye West tung ra Yeezy Boost 350 V2 với tên gọi Yeezreel. Thiết kế lần này từng được nhiều người ca ngợi là bản phối màu "phá đảo" với sắc xanh cá tính. Đặc biệt, đôi giày còn có phiên bản có khả năng phát quang trong bóng tối.
Phiên bản phản quang thực tế được bán lại với mức giá không quá cao. Ảnh: @shoeboxoppa, Sneakerbardetroit. |