Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giết người đồng tính, cướp tài sản

Khi đang "quan hệ thân mật", Đầy bất ngờ rút dao dưới gối đâm vào cổ nạn nhân, sau đó kéo vào nhà vệ sinh dùng gối bịt mũi đến chết.

Ngày 19/1, công an quận Thủ Đức (TP.HCM) vừa bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Phạm Văn Đầy (22 tuổi) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”. 

Theo cơ quan điều tra, Phạm Văn Đầy (ở huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu) và ông Ngọc (46 tuổi, quê Đồng Nai, buôn bán trái cây ở quận Thủ Đức) quen biết nhau qua buôn bán và có quan hệ đồng tính với nhau khoảng nửa tháng nay.

Khoảng 14h ngày 18/1, ông Ngọc điện thoại hẹn gặp Đầy tại một khách sạn ở khu phố 6 (phường Linh Đông, quận Thủ Đức).

Phạm Văn Đầy tại cơ quan điều tra.

Do có ý định cướp tài sản của ông Ngọc, Đầy đồng ý và bắt xe đò lên TP.HCM. Khi đến khu vực chợ Thủ Đức, tên này vào chợ mua một con dao Thái giá 20.000 đồng bỏ vào túi xách và đến khách sạn.

Khoảng 21h30, trong lúc "quan hệ thân mật", Đầy bất ngờ rút dao để dưới gối đâm một nhát vào cổ nạn nhân, sau đó kéo vào trong nhà vệ sinh tiếp tục dùng gối đè bịt mũi ông Ngọc đến chết.

Sau khi gây án, Đầy lột lấy hai chiếc nhẫn trên tay ông Ngọc và khóa cửa ra ngoài thì bị nhân viên khách sạn báo công an bắt giữ.

Theo cơ quan điều tra, ông Ngọc đã có gia đình và Đầy cũng có người yêu sắp cưới. Mỗi lần quan hệ đồng tính xong, nạn nhân thường cho Phạm Văn Đầy tiền để tiêu xài.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/590974/giet-nguoi-dong-tinh-cuop-tai-san.html

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm