Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giết người vì bạn gái bị bạn nhậu sàm sỡ

Nghi ngờ bạn nhậu có hành vi sàm sỡ bạn gái mình, Luân thủ sẵn dao rồi đâm vào người làm nạn nhân gục tại chỗ, tử vong.

Giết người vì bạn gái bị bạn nhậu sàm sỡ

Nghi ngờ bạn nhậu có hành vi sàm sỡ bạn gái mình, Luân thủ sẵn dao rồi đâm vào người làm nạn nhân gục tại chỗ, tử vong.

Bàn nhậu nơi xảy ra án mạng.

Ngày 7/1, CSĐT công an quận 2, TP.HCM cho biết đang tạm giam giữ Nguyễn Kha Luân (SN 1980, ngụ quận 2) để làm rõ về hành vi “Giết người”. Nạn nhân được xác định Đinh Phước Lộc (SN 1985, ngụ quận 2, TP.HCM) bị Luân hạ gục và tử vong ngay sau đó.

Chiều ngày 30/6, anh Lộc cùng anh  Đinh Quốc H. (SN 1980, ngụ  quận 2) và hai người khác bạn của H. ngồi nhậu tại quán Muối Ớt Xanh trên đường Nguyễn Duy Trinh tại khu phố 3, phường Bình Trị Đông, quận 2. Riêng Luân được anh H. mời đến nên chủ động đưa bạn gái đi cùng. Cuộc vui chưa được bao lâu Luân cho rằng Lộc có hành vi sàm sỡ bạn gái của mình nên hai người xảy ra to tiếng dẫn đến mâu thuẫn. Thấy sự việc không nghiêm trọng nên những thành viên trong bàn đã can ngăn.

Đến 18h cùng ngày, Luân ấm ức rời bàn vào trong nhà vệ sinh. Khi đi qua nhà bếp, Luân thấy dao Thái Lan của quán đã lấy và thủ sẵn và quay trở lại bàn nhậu đâm mạnh vào lưng của anh Lộc.  

“Người thanh niên mặt lạnh lùng lao đến cầm dao đâm một nhát vào nạn nhân khiến anh này máu chảy đầm đìa, mặt tái mét rồi bất tỉnh” một nhân chứng kể lại. Một người khác nói thêm “gây án xong hắn hoảng loạn, rút dao ra thả xuống giữa đất rồi cùng đưa nạn nhân đi cấp cứu”.

Anh Lộc được chuyển đến bệnh viện quận 2 nhưng nhát dao oan nghiệt làm vết thương sâu đã tử vong ngay sau đó.

Công an phường Bình Trưng Đông có mặt ghi nhận vụ việc và áp giải Luân về trụ sở. Sau khi lấy lời khai ban đầu Luân và bàn giao cảnh sát điều tra quận  tiếp tục điều tra. Tại đây, Luân thú nhận toàn bộ hành vi của mình.

Quán nhậu đóng sập cửa sau khi xảy ra vụ việc.

Thi thể Lộc được bàn giao cho gia đình về lo hậu sự vào sáng 1/7. Theo thông tin, Luân và anh H. là anh em họ nên H. gọi Luân ra ngồi nhậu chung dẫn đến vụ việc.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Theo Pháp Luật Việt Nam

Bạn có thể quan tâm