Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giết vợ xong, tự tử 3 lần nhưng bất thành

Sau 3 lần tự tử bất thành, Linh đến cơ quan công an để đầu thú hành vi sát hại vợ.

Ngày 11/8, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt La Văn Linh (31 tuổi, ngụ Tuyên Quang) 18 năm tù về tội Giết người. 

Theo cáo trạng, năm 2011, Linh kết hôn với chị Nguyễn Thị Hà và sinh được một đứa con. Trong quá trình chung sống, giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Tháng 8/2014, Linh đưa con gái về quê Tuyên Quang còn chị Hà ở lại Bình Dương làm công nhân.

Một thời gian sau, Linh nghe tin vợ có người đàn ông khác nên vào Bình Dương kiếm chị Hà để nói chuyện. Do chị Hà chuyển nơi ở mới nên không tìm được. Chiều 21/10/2014, Linh tình cờ gặp vợ tại chợ và cả hai đã đề cập đến chuyện ly hôn.

Bị cáo Linh tại tòa.

Tối cùng ngày, Linh rủ chị Hà đến khu vực gần cầu Đồng Nai thuộc khu phố Bình Dương, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai thuê trọ để tâm sự vì hôm sau sẽ trở về Tuyên Quang.

Vào nhà trọ, thấy vợ điện thoại cho người quen và cho Linh biết đó là người yêu của mình. Do vậy giữa Linh và chị Hà đã xảy ra cãi vã. Người đàn ông này dùng tay bóp cổ vợ. Bị chị Hà cắn vào tay, Linh kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh. Anh ta dùng dao bấm đâm liên tiếp nhiều nhát vào cổ khiến chị Hà chết tại chỗ. 

Sau khi gây án, hung thủ dùng dao cắt cổ tự tử nhưng không thành.

Tiếp đó, Linh đi ra tiệm thuốc tây mua thuốc uống tự vẫn nhưng không được nên quay về nhà nghỉ dùng dao đâm vào ngực. 3 lần tự tử bất thành, sáng hôm sau, Linh đến cơ quan công an để đầu thú.

http://phapluattp.vn/phap-luat/giet-vo-xong-tu-tu-3-lan-nhung-bat-thanh-573292.html

Theo Tiến Dũng/Pháp luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm