Mới đây, tạp chí British Vogue phát động chiến dịch cùng trang bán hàng trực tuyến về xa xỉ phẩm có tên Hardly Ever Worn It. Cụ thể, tạp chí Anh thu nhận các sản phẩm yêu thích của những biểu tượng thời trang thế giới và đăng tải trên Instagram. Tất cả lợi nhuận trong buổi đấu giá sẽ được quyên góp cho hiệp hội từ thiện NHS và NAACP dành cho người da màu.
Điều khác biệt trong chiến dịch từ thiện của British Vogue chính là dàn người mẫu tham gia sẽ chọn một món đồ yêu thích nhất và chụp hình như trong bộ ảnh thời trang được đính kèm logo của tạp chí, không khác gì số báo phát hành hàng tháng.
Gigi Hadid tham gia chiến dịch gây quỹ từ thiện với tạp chí British Vogue. |
Gigi Hadid quyên góp áo corset denim của Fenty và túi xách yên ngựa trong bộ sưu tập Dior cùng đôi giày Miu Miu được sơn màu bởi em gái Bella. Còn Kendall Jenner cũng dành tặng váy Chanel tông màu kem. Riêng Ashley Graham và Karlie Kloss gửi đến buổi đấu giá những mẫu đầm cocktail đến từ thương hiệu Christian Siriano.
Số người mẫu còn lại đều khoe loạt ảnh bán khoả thân chụp cùng túi xách Chanel, Burberry hay Givenchy. Để những bức ảnh trông thời trang, các chân dài được yêu cầu phải tạo dáng giống như chụp bìa tạp chí.
Buổi đấu giá bắt đầu vào ngày 9/6 (theo giờ Mỹ) và các mặt hàng sẽ được trưng bày trong vòng 3 ngày.
Các người mẫu được yêu cầu tạo dáng như chụp ảnh thời trang trên tạp chí. |
Trong số báo tháng này, tạp chí Vogue Italy cũng mang đến giới mộ điệu sự bất ngờ khi ra mắt 8 phiên bản bìa khác nhau với những hình vẽ nguệch ngoạc được chính các "họa sĩ" nhí phác thảo từ bộ sưu tập Chanel Metiers d'Art, nhằm tạo nên một thế giới mới, mang đầy sự hạnh phúc.
Lý do khiến Vogue Italy quyết định thực hiện điều này bởi họ nhận thấy trong thời điểm dịch bệnh vừa qua, trẻ em là người chịu nhiều thiệt thòi và không ai dành sự quan tâm đến suy nghĩ của các bé nên số báo tháng 6 chính là ấn phẩm thể hiện góc nhìn của những đứa trẻ với ngành thời trang cao cấp.
Trang bìa số tháng 6 của tờ Vogue Italy mở ra thế giới mới dưới tâm tư của trẻ em. |