Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gil Lê: 'Dùng cho hết 24 giờ mỗi ngày'

Ngược lại hoàn toàn với vẻ ngoài bụi bặm, Gil Lê luôn khiến người đối diện phải ngạc nhiên bởi cách nói chuyện nhẹ nhàng và nữ tính. Không những thế, cô nàng lại khiến bạn càng bất ngờ hơn với bí quyết giúp bản thân luôn tự tin.

- Điều gì khiến Gil mong muốn xây dựng cho mình hình tượng tomboy?

- Mình nghĩ hình tượng chỉ là vẻ bề ngoài thôi, còn những điều bên trong như tính cách, sở thích và cá tính mới thật sự là điều quan trọng. Và hình tượng mà bạn thấy ở Gil như hiện nay được xây dựng từ đó, đơn giản là mình muốn bản thân thật thoải mái, tự nhiên.

- Nếu miêu tả chính mình chỉ trong vài từ, Gil cảm thấy từ nào là đúng nhất?

- Chỉ có 3 từ thôi: nhạy cảm, năng động và tự tin.

- Năng động và tự tin thì quá dễ thấy, gần như là hiển nhiên, nhưng hơi bất ngờ khi bạn nhận xét mình nhạy cảm. Có bằng chứng nào không đây? 

-(Cười) Vì mọi người quen nhìn mình với vẻ ngoài phá cách nên nói vậy thôi, chứ mình cũng nữ tính lắm. Mình nói chuyện với bạn bè, gia đình rất là nhỏ nhẹ, khi gặp người chưa quen lắm lại có phần e dè, nhất là khi nói chuyện với các bạn nam cũng hơi ngại, mình chỉ cười trừ thôi.

- Vậy có bao giờ bạn thay đổi phong cách 180 độ để trông mình thật nữ tính chưa?

- Tùy vào trường hợp và sự kiện mà mình thay đổi cách ăn mặc cho nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Nhưng việc giữ cơ thể luôn thơm mát mới là bí quyết hữu hiệu nhất để mình tự tin thể hiện mình. Thế nên, đừng quan trọng Gil theo phong cách nào, mà hãy nhìn vào sự tự tin.

- Trong bạn, giữa hai tính cách nữ tính và cá tính thì cái nào chiếm ưu thế hơn?

- Thật ra chúng vẫn sống hòa bình đấy thôi, bởi bản thân Gil Lê như thế nào thì cứ bộc lộ một cách tự nhiên nhất, không muốn gò bó mình. Cá tính thì giúp mình luôn nổi bật, gây ấn tượng, còn nữ tính thì khiến cho người khác cảm thấy thân thiện hơn, gần gũi hơn.

- Thế điều đó đã được thể hiện như thế nào trong lịch làm việc mỗi ngày của Gil?

- Có chứ. Một ngày mình dành buổi sáng cho việc tập nhảy, và giờ trưa là thời gian cố định như làm VJ, talkshow hay những buổi chụp hình. Còn buổi tối là thời gian mình dành trọn cho đam mê âm nhạc với thu âm, nghe lại bản phối, chỉnh sửa bài hát của mình. Gil vẫn luôn thích mình thơm mát suốt cả ngày. Thế mới thật sự tự tin và tận dụng tất tần tật 24 giờ, nhất là mình phải thơm mát suốt cả ngày.

Thơm mát suốt ngày dài năng động cùng Rexona.

Nghĩ đến một sản phẩm ngăn mùi cơ thể, Rexona sẽ là lựa chọn đầu tiên của những cô nàng hiện đại. Bạn đã thử chưa? Hãy thử ngay để tận hưởng cảm giác thơm mát suốt ngày dài năng động, để luôn tươi tắn làm những điều mình yêu thích, sống hết mình với những trải nghiệm lý thú và tuyệt vời, bạn nhé.

Sử dụng mỗi buổi sáng sau khi tắm.

Tư liệu: Rexona

Mui co the hay mui huong thom mat cua rieng ban? hinh anh

Mùi cơ thể hay mùi hương thơm mát của riêng bạn?

0

Việc đổ mồ hôi khi vận động, di chuyển, khi chơi thể thao hoặc khi thời tiết nóng bức, nhất là vào ngày hè oi ả thường làm cho các nàng khó chịu rồi bỗng dưng nổi cáu với ngay cả một giọt mồ hôi vô tội nóng hổi lăn nhẹ qua gò má hay lấm tấm trên trán. Nhưng sự thật thì…

Bạn có thể quan tâm