Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giơ áo lót trước mặt trẻ em bị cả làng vây bắt

Hàng trăm người dân đã vây bắt một thanh niên vì nghi ngờ anh ta có ý định bắt cóc trẻ em…

Chiều 2/2, ông Nguyễn Bá Canh trưởng công an xã Long Châu (huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, khoảng 15h cùng ngày, tại thôn Mẫn Xá (xã Long Châu) hàng trăm người dân địa phương vây đánh một thanh niên lạ mặt đi xe máy Dream.

Những người dân nghi thanh niên này bắt cóc trẻ em nên đã giao cho công an xã xử lý.

Danh tính thanh niên được xác định là Trương Văn Ánh (19 tuổi) trú tại thôn Ô Canh, xã Đông Tiến, huyện Yên Phong.

Cháu bé liên quan trong vụ việc này là Ngọc (12 tuổi), trú tại thôn Mẫn Xá (xã Long Châu).

Theo lời nạn nhân, khoảng 15h ngày 2/2, cháu đi mua mì tôm về đến cổng thì gặp Ánh đỗ xe ở giữa đường. Sau đó, bé bị Ánh giơ áo lót phụ nữ ra trước mặt. Sợ hãi, nên bé Ngọc vừa chạy vừa gọi bố.

“Khi nghe tiếng con gọi, tôi chạy ra thì thấy thanh niên kia quay xe chạy. Tôi tri hô cướp để dân làng ra trợ giúp. Bắt được nam thanh niên đó, người dân khám trong người anh ta có 3 chiếc áo lót của phụ nữ. Sau đó, chúng tôi đã báo công an xã đến đưa thanh niên lạ mặt về công an xã để lấy lời khai”, bố nạn nhân kể lại.

Theo cha bé Ngọc, do từng chứng kiến nhiều vụ bắt cóc trẻ em nên đã dặn con gặp người lạ ngoài đường mà có biểu hiện lạ thì phải tri hô to để mọi người trợ giúp.

Sau khi nhận được thông tin, công an xã đã báo cáo lên trực ban công an huyện và công an huyện đã cử đồng chí công an phụ trách xã xuống kết hợp cùng ban công an xã lấy lời khai của nghi can.

“Lời khai của Trương Văn Ánh và cháu Ngọc khớp nhau, tuy nhiên hành động lạ của Ánh chưa có biểu hiện gì về hành vi bắt cóc trẻ em, chưa đủ để cấu thành tội phạm. Quan sát Ánh cũng như những tang vật, chúng tôi nghi rằng Ánh có biểu hiện thần kinh không bình thường. Sau đó, gia đình đã lên bảo lãnh cho Ánh về nhà. Công an xã sẽ tiếp tục xác minh, nếu có dấu hiệu tội phạm, phía công an xã sẽ báo cáo và gửi hồ sơ lên công an huyện để giải quyết theo đúng thẩm quyền”, ông Canh cho hay.

Tên trộm bệnh hoạn chuyên thó đồ lót phụ nữ

Phong lấy hàng chục quần lót của chị em phụ nữ đủ các màu sắc trưng ra nền nhà rồi mặc đi mặc lại, ngắm nghía chúng. Anh ta khai thích mặc đồ đó vì "nó mát mẻ và… sướng”.

 * Tên nạn nhân đã thay đổi.

http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/gio-ao-lot-truoc-mat-tre-em-bi-ca-lang-vay-bat-529185.html

Theo Hai Phong/Pháp luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm