Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ dành nhiều 'like' cho cửa hàng tiện lợi

Hàng hóa đa dạng, có dịch vụ ăn nhanh, ăn nhẹ và dễ dàng tìm tại khu vực trung tâm bất cứ - những lý do đó khiến giới trẻ yêu thích và tích cực mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi.

Lang thang trên phố, tìm một cửa hàng tiện lợi (convenience store) để ngồi cà phê, học bài, tranh thủ làm việc; ngắm sự náo nhiệt của phố xá, tự thưởng cho mình chút thư giãn khi trời se se lạnh hay ngắm những toà nhà cao tầng dần trở thành thói quen của nhiều bạn trẻ Sài thanh. Vài món quà vặt như hotdog, mì trộn, bánh mì ốp la, ly cà phê xinh xinh, vài cây kem cũng đủ để cho các tín đồ ăn vặt ngồi tâm sự. Học sinh, sinh viên thường có túi tiền giới hạn, nhưng cũng muốn tìm nơi ăn uống sạch sẽ, “sang chảnh”. Chính vì vậy những không gian mở của mô hình cửa hàng tiện lợi, mở cửa suốt ngày đêm trên các cung đường trung tâm đã, đang là sự lựa chọn của các bạn. 


Đáp ứng nhu cầu của các thượng đế trẻ, mô hình cửa hàng tiện lợi, phục vụ 24/7 cũng mọc ra như nấm. Điển hình của sự phát triển này là hệ thống cửa hàng Circle K Việt Nam - chuỗi hệ thống, thương hiệu đến từ Mỹ với hàng chục năm phát triển, có hơn 6.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Nắm bắt rất nhanh nhu cầu của giới trẻ Việt, chỉ sau vài năm có mặt tại thị trường, thương hiệu này đã phát triển thành một hệ thống với gần 100 cửa hàng.


Ngoài các dịch vụ tiện ích, dịch vụ ăn uống trong những cửa hàng tiện lợi như Circle K thực sự là một công cụ tuyệt vời để giúp một thói quen mới, nhanh chóng đi vào trái tim của những người trẻ, yêu thích dịch vụ chất lượng cao và phong cách tiêu dùng hiện đại. Tại đây thực khách có sự chọn phong phú, từ các món ăn quốc tế quen thuộc đến các món ăn địa phương và thức ăn đường phố, thậm chí cả cơm ăn trưa và bữa tối đều có đủ. Froster - thức uống biểu tượng của Circle K luôn mang đến cho khách hàng nhiều điều thú vị, khi họ có thể thực hiện pha trộn và kết hợp các hương vị có sẵn. Ngoài ra, các sản phẩm của Postmix, Nestle, kem tươi Softee và các loại cà phê nóng như espresso, cappuccino, latte ở các cửa hàng Circle K cũng là sự lựa chọn yêu thích của khách hàng vào mọi lúc.


Harry Lu - một ngôi sao trẻ đang lên, cũng là một khách hàng thân quen của hệ thống cửa hàng tiện dụng Circle K - chia sẻ: “Mua sắm hay giải trí ở các cửa hàng tiện lợi không chỉ cực đã, cực vui mà còn siêu tiết kiệm, và còn có cả cơ hội may mắn sở hữu những giải thưởng có giá trị khủng từ các chương trình khuyến mãi lớn”. Quan sát trên Facebook của anh, có thể dễ dàng thấy chàng diễn viên trẻ gốc Đài Loan này đặc biệt thích đi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi. 


Đặc biệt, Circle K vừa công bố chương trình Mừng cửa hàng thứ 100, đón xe hơi về nhà với hàng ngàn giải với tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đổng - cụ thể: giải nhất là một xe hơi Honda City MT 1,5L - 2015; 5 giải nhì Honda Wave RSX; 10 giải ba xe đạp Martin Passion 26 và hàng ngàn giải thưởng có giá trị khác. Và chàng hot boy Harry Lu tỏ ra phấn khích và tích cực tham gia với hy vọng mình sẽ trở thành chủ nhân của chiếc xe hơi màu xanh đang trưng bày tại Circle K, quận 7.


Phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động, thiết kế không gian hợp mốt cùng với các sản phẩm và dịch vụ ăn uống độc đáo với giá cả phải chăng, Wi-Fi miễn phí…, đã giúp mô hình cửa hàng tiện lợi đã trở thành điểm đến nhiều “like” của giới trẻ Sài thành.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm tại www.circlek.com.vn.

Cirle K

Tư liệu: Cirle K

Bạn có thể quan tâm