Mới đây, Uniqlo đã ra mắt những thiết kế áo thun in họa tiết độc quyền được sáng tạo bởi họa sĩ trẻ Chung Phạm. Bằng ngôn ngữ tranh dân gian, BST UTme! chủ đề “Dân gian ký sự” kể lại những nét đẹp tinh hoa của những hình tượng, thanh âm quen thuộc và nghệ thuật truyền thống Việt Nam.
Từ hình tượng Thánh Gióng trong những câu chuyện tuổi thơ, âm thanh “reng reng” của những chiếc xích lô nơi phố thị, đến gánh hàng rong hay những bộ môn nghệ thuật truyền thống, vẻ đẹp dân gian được tái hiện trong bộ sưu tập độc quyền của Uniqlo.
Gánh hàng rong hiện lên gần gũi trong mẫu áo “Hàng rong gánh chợ”. Chiếc áo với hình tượng Thánh Gióng, cô tiên, mục đồng hay xích lô mang đậm ký ức tuổi thơ cũng lọt vào “tầm ngắm” của nhiều khách hàng trẻ. |
Đây chính là bộ sưu tập độc quyền tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt Nam, được Uniqlo ra mắt vào dịp kỷ niệm cột mốc 5 năm của thương hiệu tại Việt Nam. Theo ghi nhận, tại các cửa hàng Uniqlo, khu vực bày biện 2 bộ sưu tập này tập trung đông đảo các bạn trẻ check-in, thử đồ.
Là một “fan cứng” của Uniqlo, anh chàng phi công Gen Z Hà Còi cũng không thể chậm chân. Vốn chuộng hình ảnh năng động, khỏe khoắn, Hà Còi diện combo quen thuộc mà hiệu quả: Áo thun cùng quần jeans ống suông, xách thêm túi tote phiên bản giới hạn của Uniqlo để tăng thêm điểm nhấn. Đây là gợi ý phối đồ đơn giản, nhanh cho các bạn trẻ mặc hàng ngày, chỉ cần 5 phút buổi sáng vừa phù hợp đi làm lẫn đi chơi.
Hà Còi tự tin trong mẫu áo thun phom dáng vừa vặn, thoải mái với thiết kế độc quyền từ câu chuyện cổ tích Thánh Gióng. Trên tay anh chàng là chiếc túi tote phiên bản giới hạn - quà tặng cho hóa đơn từ 1,699 triệu đồng, áp dụng cả khi mua sắm tại cửa hàng và mua qua cửa hàng trực tuyến. |
Mỗi dịp ghé Uniqlo để sắm thêm cardigan, sơ mi len, áo khoác khi thời tiết chuyển mùa, Helly Tống cũng thường tìm đến quầy UT để xem những thiết kế hình vẽ địa phương nào mới sắp sửa được in lên áo.“Những lúc như vậy, tôi hay tấm tắc khen cách Uniqlo luôn thấu hiểu nơi thương hiệu chọn đến và ở lại cùng cộng đồng nơi đây”, cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân.
H’Hen Niê và Helly Tống cũng đã chọn cho mình mẫu áo UTme! Dân gian ký sự yêu thích. |
Bên cạnh bộ sưu tập UTme! Dân gian ký sự, cũng trong dịp này, Uniqlo đã ra mắt bộ sưu tập Mickey Mouse in Vietnam kết hợp cùng The Walt Disney với cảm hứng từ ẩm thực và trang phục truyền thống của Việt Nam. Các gia đình và khách hàng trẻ hào hứng khi thấy chú chuột Mickey nổi tiếng thế giới lại một lần nữa đội nón lá, ăn những món ăn quen thuộc như cá viên chiên trong những mẫu áo của Uniqlo.
Trang Lou - Tùng Sơn trong mẫu áo tôn vinh bản sắc Việt. |
Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể ghé ngay 4 cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội và TP.HCM để chọn cho mình chiếc áo UTme! Dân gian ký sự yêu thích, bao gồm: Uniqlo Đồng Khởi, Uniqlo Saigon Centre (TP.HCM), và Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch, Uniqlo Hoàn Kiếm (Hà Nội).
Khách hàng, bao gồm cả khách nước ngoài, ấn tượng với bộ sưu tập Utme! Tôn vinh văn hóa Việt Nam. |
Đặc biệt, trong sự kiện chúc mừng 5 năm Uniqlo Việt Nam, thương hiệu cũng công bố sẽ đóng góp toàn bộ doanh thu của BST UTme! Dân gian ký sự và BST UT Mickey Mouse in Vietnam kết hợp cùng The Walt Disney (tính tới hết tháng 12/2024) cho Quỹ Hy vọng để góp phần xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái, với mong muốn mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh vùng cao.