Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ đổi gió check-in homestay dịp Giáng sinh

Nhiều bạn trẻ thường thích tới các nhà thờ trong dịp Giáng sinh. Tuy nhiên năm nay, các bạn trẻ có thể đổi gió bằng việc check-in và tận hưởng không gian homestay độc đáo.

Giáng sinh là thời điểm giới trẻ háo hức lên kế hoạch tìm kiếm địa điểm vui chơi. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết đi đâu, làm gì để lưu giữ khoảnh khắc lễ hội cuối năm, trải nghiệm homestay là một gợi ý thú vị và mới mẻ.

Tự do và sự trải nghiệm là những điều khiến người ta nhớ đến khi nói về homestay. Mỗi homestay là một ngôi nhà khác nhau, mang cá tính riêng không thua kém khách sạn hay resort. Giá lưu trú tại homestay cũng rẻ hơn so với các mô hình khác.

Thêm một lý do khiến homestay được nhiều bạn trẻ chọn lựa là không gian sinh hoạt chung với bếp núc, phòng khách, khu đồ nướng, khu cắm trại... giúp mọi người gần gũi nhau hơn.

Không chỉ có vậy, vào dịp Giáng sinh, mỗi homestay được trang trí với cây thông, quả châu, vòng nguyệt quế, những chú tuần lộc nhỏ xinh... nhưng vẫn giữ được nguyên nét cá tính của chủ nhân. Vì thế, du khách có thể mang về những bức ảnh check-in không đụng hàng mà không phải chen lấn giữa biển người đông đúc.

Luxstay anh 3
Dù trang trí theo phong cách Noel, các homestay vẫn giữ được nét đặc trưng của mình.

Với những ứng dụng đặt phòng trực tuyến như Luxstay, bạn còn có thể nhanh chóng đặt homestay đồng thời tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong mùa lễ hội.

Mạng lưới căn hộ trải dài khắp Việt Nam tạo điều kiện cho các tín đồ xê dịch đổi gió, đón Noel và năm mới tại một nơi xa. Đây được xem là ý tưởng hấp dẫn giúp các bạn trẻ có thêm giây phút đáng nhớ trong những ngày cuối năm.

Luxstay - kenh homestay hieu qua thu hut nha dau tu hinh anh

Luxstay - kênh homestay hiệu quả thu hút nhà đầu tư

0

Chọn hướng đi khác biệt trong nền kinh tế chia sẻ là mảng dịch vụ lưu trú ngắn hạn tại thị trường Việt Nam, Luxstay dần khẳng định sức hút đối với các nhà đầu tư.

Nhung tieu chi du lich khac biet cua the he Z hinh anh

Những tiêu chí du lịch khác biệt của thế hệ Z

0

Centennial (thế hệ Z) gồm các bạn trẻ sinh năm 1996-2010. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Expedia Media Solutions, thế hệ Z trung bình dành 29 ngày mỗi năm để du lịch.

Mộc Trà

Ảnh: Như Hải, Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm