Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ đón năm mới bằng lễ hội nhạc nước

Thay vì ngồi nhà, lướt Facebook, tối 31/12, các bạn trẻ có thể cùng chào đón năm mới tại sự kiện "Heineken Tưng bừng mùa lễ hội" diễn ra ở hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM.

Vào thời khắc chuyển giao sang năm mới, bên cạnh hoạt động bắn pháo hoa thường niên tại một số địa điểm trung tâm, năm nay giới trẻ TP.HCM còn có cơ hội tham dự một sự kiện hoành tráng. Với tâm điểm là những màn trình diễn lễ hội rực rỡ của đại diện năm châu lục và sự kết hợp giữa trình diễn nhạc nước đỉnh cao với âm nhạc đẳng cấp thế giới, Heineken tưng bừng mùa lễ hội là một trong những chương trình chào đón Tết Giáp Ngọ được nhiều bạn trẻ mong đợi.

5 đoàn xe hóa trang đại diện cho năm châu lục trong không khí lễ hội tưng bừng sẽ xuất hiện tại hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng (quận 7) để khuấy động hàng chục nghìn khán giả TP.HCM. Những vũ điệu Latin đầy quyến rũ, beat nhạc điện tử sôi động, những bản phối rap và hip hop đặc sắc, cùng các DJ và nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đưa người xem vào một hành trình độc đáo, khám phá tinh hoa lễ hội của năm châu lục.

Các đoàn xe diễu hành được trang trí công phu, ấn tượng.

Các bạn trẻ sẽ ấn tượng với nghệ thuật trình diễn nhạc nước đỉnh cao sử dụng công nghệ hiện đại. Được cộng hưởng với nghệ thuật trình diễn ánh sáng laser ấn tượng, âm nhạc điện tử cuồng nhiệt cùng những giai điệu đặc trưng của năm châu lục, nhạc nước sẽ là một yếu tố bất ngờ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người xem.

Nghệ thuật trình diễn nhạc nước đỉnh cao hòa quyện âm nhạc điện tử cuồng nhiệt và hệ thống ánh sáng laser đẳng cấp thế giới.

Đây là điểm đến cuối cùng trong hành trình độc đáo Heineken tưng bừng mùa lễ hội và cũng là sự kiện lớn nhất, được đầu tư công phu nhất. Hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế sẽ mang đến những tiết mục ấn tượng, đẳng cấp thế giới và khuấy động sự cuồng nhiệt của hàng nghìn người hâm mộ ở TP.HCM. Trong đó có dàn sao quốc tế như DJ Azam đến từ châu Âu, nữ ca sĩ xinh đẹp Andreea D, nghệ sĩ violin tài năng Sima, các nghệ sĩ bộ gõ Australia....

Các nghệ sĩ trong trang phục được thiết kế độc đáo sẽ đem đến một bức tranh lễ hội đầy màu sắc của từng châu lục.
Nhiều tên tuổi ấn tượng của làng âm nhạc Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Minh Hằng, Bảo Anh, Trang Pháp... hứa hẹn sẽ làm bùng nổ không khí lễ hội với những ca khúc sôi động. Đồng hành với họ còn có các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam như B-Boys, X-Clown, vũ đoàn Hoàng Thông. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sỹ nhào lộn (acrobat) đến từ đoàn xiếc Cirque du Soleil nổi tiếng thế giới.
Ca sĩ Andreea, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng các nghệ sĩ hàng đầu khác sẽ đem đến những màn trình diễn tuyệt đỉnh.

Sự xuất hiện của DJ 5 lần giữ vị trí số một thế giới do tạp chí DJ Mag bình chọn - Armin Van Buuren - là một điểm nhấn cho chương trình. Anh sẽ gửi thông điệp chào năm mới đến Việt Nam, cùng chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ với giai điệu trance độc đáo trong bản hit mới vừa ra mắt tháng 11. Đây chính là một hoạt động trong kế hoạch hợp tác giữa Armin và Heineken trong năm 2014.

Hàng triệu khán giả TP.HCM sẽ có cơ hội trải nghiệm hành trình độc đáo khám phá tinh hoa lễ hội của năm châu.

• Nếu như bạn không ở TP.HCM: Người hâm mộ trên cả nước có cơ hội cùng trải nghiệm đêm lễ hội đặc biệt này thông qua truyền hình trực tiếp trên Facebook của Heineken tại đây.

• Tham gia biểu diễn: Cơ hội được tham gia trình diễn cùng hơn 100 nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế trong các bộ trang phục ấn tượng, đăng ký tại trang Facebook của Heineken hoặc website www.heineken.com.

• Nhận vé VIP: Cơ hội nhận vé mời đặc biệt khi truy cập vào Facebook hoặc website của Heineken.

Tư liệu: Heineken

Gioi tre Da Nang don cho mua le hoi hinh anh

Giới trẻ Đà Nẵng đón chờ mùa lễ hội

0

Luôn tiên phong trong sáng tạo những sự kiện độc đáo mang đẳng cấp thế giới, Heineken sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm hoàn toàn mới với chuỗi sự kiện “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” diễn ra tại 5 thành phố lớn kéo dài từ tháng 11/2013 đến tháng 1/2014.

Bạn có thể quan tâm