Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Hà thành háo hức chụp ảnh miễn phí với cờ Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ lớn 30/4, các thành viên 5Days Uniform quyết định tổ chức sự kiện chụp ảnh miễn phí cho giới trẻ thủ đô.

chup anh voi co To quoc anh 1
Tuy không phải sự kiện lần đầu tổ chức, nhưng việc chụp ảnh miễn phí với cờ Tổ quốc vẫn thu hút đông đảo giới trẻ tham gia.
chup anh voi co To quoc anh 2
Đây là hoạt động tiếp nối phong trào nhuộm đỏ Facebook chào mừng kỷ niệm 41 năm giải phóng miền Nam 30/4/1975-30/04/2016. Nhóm 5days Uniform đã quyết định thực hiện sự kiện này trong 5 ngày.
chup anh voi co To quoc anh 3
Chia sẻ với Zing.vn, anh Nguyễn Văn Tâm - trưởng ban tổ chức -cho hay: "Mục đích chính của hoạt động là giúp mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ hiểu thêm ý nghĩa lá cờ đỏ sao vàng, nghi thức chào cờ thiêng liêng của dân tộc”.
chup anh voi co To quoc anh 4
“Chúng tôi gặp khó khăn trong việc tìm mua lá cờ Tổ quốc khổ lớn để làm nền cho bức ảnh. Bên cạnh đó, phòng chụp nhỏ cũng không đáp ứng được hết các bạn tham gia” - một thành viên 5days Uniform nói.
chup anh voi co To quoc anh 5
Đối tượng chính tham gia sự kiện là giới trẻ thủ đô. Họ mong muốn lưu lại khoảnh khắc đẹp với cờ Tổ quốc, nhuộm đỏ avatar, Facebook trong dịp nghỉ lễ này.
chup anh voi co To quoc anh 6
Huyền Trang - sinh viên năm 3, Học viện Tài chính - chia sẻ: “Mình rất vui khi tham dự chương trình. Đến đây được chụp ảnh miễn phí, lần đầu tiên mặc áo cờ, đứng dưới cờ, mình thêm tự hào về dân tộc ta".
chup anh voi co To quoc anh 7
Anh Quốc Đại - quản lý sự kiện - bật mí: “Hầu hết giới trẻ đến chụp hình chưa biết cách chào cờ chính xác. Mọi người đều phải chỉnh lại tư thế. Tuy nhiên, các bạn tỏ ra rất vui và hào hứng”.
chup anh voi co To quoc anh 8
Khi tham dự, mỗi người được phát áo và nhận hình miễn phí.
chup anh voi co To quoc anh 9
Các bạn trẻ được hướng dẫn tư thế chụp ảnh với cờ tổ quốc và cách chào cờ thế nào cho chính xác.
chup anh voi co To quoc anh 10
Theo anh Tâm, từ khi phát động đến nay đã có hơn 300 người đăng ký chụp ảnh. Số lượng ngày một tăng dần.
chup anh voi co To quoc anh 11
"Mặc dù gặp không ít khó khăn về địa điểm và nhân lực, chúng tôi vẫn muốn tiếp tục thực hiện hoạt động này vào năm sau để truyền tình yêu Tổ quốc đến người trẻ”, anh Tâm nói.

4 chàng trai xếp chữ Việt Nam trên đường lên đỉnh Everest

Trong hành trình chinh phục cung đường Everest Base Camp, các chàng trai Việt đã xếp tên đất nước với mong muốn quảng bá hình ảnh quê hương tới bạn bè quốc tế.

Kiều Trang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm