Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng chụp ảnh phong cách thể thao

Bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 15/6/2014, cuộc thi ảnh "Show You're Jockey" nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của bạn trẻ.

Các thí sinh đã tự tin thể hiện vóc dáng và tinh thần thể thao trong trang phục Jockey ở cả thể loại ảnh cá nhân và ảnh nhóm. Bạn nữ đầy năng động, duyên dáng và biến hóa từ các động tác tập luyện trong nhà, cầu lông, chạy bộ, trượt patin đến cả đi biển.

Bức ảnh này của thí sinh mã số: 20140502 nhận được rất nhiều lời khen của người xem. Bạn Ngoc Tra bình luận: “Vòng eo của chị đạt chuẩn. Đẹp quá”. Còn bạn Mjt Diem thì nhận xét: “Tràn đầy năng lượng và đầy sức sống!”. Chỉ sau vài ngày tham dự, bức ảnh đã nhận được tổng cộng gần 200 lượt like, comment, share.
Bức ảnh này của thí sinh mã số 20140502 nhận được rất nhiều lời khen của người xem. Bạn Ngoc Tra bình luận: “Vòng eo của chị đạt chuẩn. Đẹp quá”. Còn bạn Mjt Diem nhận xét: “Tràn đầy năng lượng và đầy sức sống!”. Chỉ sau vài ngày tham dự, bức ảnh đã nhận được tổng cộng gần 200 lượt like, comment, share.
Không hề thua kém, bức ảnh bạn thí sinh nữ mã số 20140511 với trang phục Jockey trong bộ môn cầu lông, cũng nhận được gần 200 lượt like, comment, share sau vài ngày tham dự.

Nhiều chàng trai cũng cũng chọn trang phục Jockey và thể hiện các động tác đầy khỏe khoắn, mạnh mẽ khi tập gym.

Tự tin thể hiện mình với các động tác mạnh mẽ, thí sinh mã số 20140525

Một trong những thí sinh khá đặc biệt của cuộc thi chính là nam ca sĩ Cường Seven. Nổi tiếng với phong cách cá tính và những bước nhảy điêu luyện, Cường Seven được cộng đồng mạng yêu thích, với hơn một triệu lượt theo dõi trên Facebook cá nhân. Chọn cho mình trang phục cho Jockey để thoải mái trong quá trình luyện tập vũ đạo, chàng ca sĩ Hà Nội tranh thủ "pose" một tấm ảnh để gửi tham gia cuộc thi.

Cường Seven đầy mạnh mẽ, khỏe khoắn trong trang phục Jockey. Trên trang cá nhân của Cường Seven, bức ảnh này nhanh chóng nhận hơn 1000 lượt like chỉ sau vài giờ.

Không kém cạnh, nhiều nhóm bạn cũng gửi đến những bức rất độc đáo, được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ảnh nhóm xuất sắc nhất.

Bạn Prince Loc bình luận: “Nhóm này đẹp và dễ thương quá”. Comment này cũng được rất nhiều like từ cộng đồng.
Theo một phong cách khác, bức ảnh này lại thể hiện sự thư giãn, thoải mái với trang phục Jockey sau thời gian luyện tập.

Jockey sẽ gia hạn thời gian nhận ảnh dự thi đến hết ngày 31/7. Giải thưởng sẽ được trao vào ngày 15/8.

Gửi ảnh dự thi và tham gia bình chọn để nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị đến 45 triệu đồng.

Thông tin cuộc thi, xem thêm tại fanpage chính thức của Jockey Vietnam.

Tư liệu: Jockey

Bạn có thể quan tâm