Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng so biểu cảm với bí đao khổng lồ

Những ngày gần đây, một số trường trung học phổ thông ở Hà Nội và TP HCM trở nên sôi động hơn bởi sự xuất hiện của trái bí đao cực lớn.

Được chọn làm hình ảnh đại diện cho ngày hội “1001 sắc thái trà sữa bí đao”, trái bí đao di dộng mang đến cho bạn trẻ trải  nghiệm “vị độc đáo cho ngày tươi vui”. Ngoài nhân vật có tạo hình hài hước, ấn tượng này, chương trình còn có nhiều hoạt động thú vị như uống trà sữa miễn phí, nhảy, mua quà có thưởng... và đặc biệt là thử thách chụp hình đa sắc thái.

Học sinh trổ tài biểu cảm tại khu vực tổ chức chương trình.
Học sinh trổ tài biểu cảm tại khu vực tổ chức chương trình.

Để khuấy động không khí, ban tổ chức đã cung cấp loạt phụ kiện bắt mắt như mắt kính, mũ, khung hình... cho học sinh lựa chọn để thay đổi diện mạo. Từ đó, các bạn tạo dáng và sáng tạo những bức hình selfie hoặc wefie thật độc đáo bên trái bí đao để chia sẻ cùng bạn bè.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ không khỏi phấn khích khi được nhảy cùng trái bí trong những điệu nhạc vui tươi, ngộ nghĩnh ngay dưới sân trường. Khi nhạc vừa cất lên, hàng trăm học sinh áo trắng hòa nhịp cùng trái bí đầy sảng khoái.

 “Bình thường, lịch học của tụi mình rất kín nên lúc nào cũng căng thẳng. Hôm nay tự nhiên có trái bí đao hài hước xuất hiện dưới sân trường cùng nhiều hoạt động bổ ích, chúng mình thấy vui hơn hẳn. Giá như tuần nào cũng được gặp anh chàng dễ thương này thì thật là tuyệt”, Hoàng Minh (lớp 10A, THPT Phan Bội Châu) chia sẻ.

Bạn trẻ hào hứng nhảy flashmod trong ngày hội “1001 sắc thái trà sữa bí đao”.
Bạn trẻ hào hứng nhảy flashmod trong ngày hội “1001 sắc thái trà sữa bí đao”.

Với các động tác đơn giản nhưng vui nhộn, nhiều bạn trẻ nhanh chóng trở thành những dancer  chuyên nghiệp. Chàng bí đao mập ú dần trở nên thân thiết với học trò và nhanh chóng được họ vây quanh đùa vui, chụp hình. Bạn Vân Anh (THPT Trần Quang Khải, TP HCM) chia sẻ: “Nhạc nghe vui ghê luôn! Cậu bạn cùng lớp vừa tranh thủ quay lại cảnh mình vừa nhảy, thể nào về cũng bị dìm hàng cho mà xem”.

Nhóm học sinh nam phấn khích chụp hình lưu niệm tại chương trình.
Nhóm học sinh nam phấn khích chụp hình lưu niệm tại chương trình.

Ngày hội “1001 sắc thái trà sữa bí đao” sẽ tiếp tục diễn ra tại nhiều trường học trên cả nước. Chương trình do nhãn hàng WONDERFARM tổ chức với hy vọng tiếp thêm năng lượng, niềm vui và cảm hứng sống cho giới trẻ Việt Nam.

Đóng gói dưới dạng PET 345ml, trà sữa Bí Đao WONDERFARM là sự kết hợp hoàn hảo từ hai thành phần trà bí đao thơm mát và vị sữa ngọt ngào. Khi tham dự chương trình “1001 sắc thái trà sữa bí đao”, bạn trẻ sẽ được vui chơi, thoả sức sáng tạo cùng bạn bè và thử vận may qua chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm