Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc hội ngộ xúc động của người đàn ông xa quê và vợ

Để chăm sóc con trai không thể tự đứng trên đôi chân của mình, ông Hồng phải xa gia đình. Hai bố con luôn mong mỏi ngày các thành viên trong nhà gặp gỡ tại trường con trai học.

Chương trình Điều ước thứ 7, số phát sóng ngày 24/10 giới thiệu về người cha cực khổ, luôn đồng hành với con trai khuyết tật tên Bách.

Sau khi kết hôn, ông Hồng (quê Phú Thọ) và vợ vui mừng chào đón con trai ra đời. Chuyện buồn đến với gia đình ông khi đứa con lên 4 tuổi, nhiều lần ngã không thể tự đứng dậy.

Ông Hồng xúc động khi nghe lời nói của vợ Ông Hồng không ngờ, điều ước của ông lại trở thành hiện thực ngay tại sân trường Học viện Bưu chính viễn thông.

Thấy con có dấu hiệu lạ, vợ chồng ông Hồng đưa đi khám. Bác sĩ cho biết, Bách mắc bệnh, không thể tự đứng trên đôi chân của mình.

Gia đình ông Hồng xúc động trong ngày hội ngộ Sau thời gian xa cách, vợ chồng ông Hồng bật khóc khi gặp lại nhau.

Theo sát con trai, người cha nghèo hướng Bách cố gắng trên con đường học tập. Niềm vui đến khi chàng trai thông minh thi đỗ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ở Hà Nội.

Cũng kể từ đó, gia đình họ phải sống trong xa cách khi ông Hồng đi theo chăm con ăn học, còn vợ ở nhà mưu sinh. Điều ước lớn nhất của 2 bố con là được gặp vợ, mẹ tại ngôi trường Bách theo học.

Cô giáo làm nghề đồng nát chữa bệnh ung thư cho chồng

Ngoài giờ lên lớp, cô giáo Vương Thị Thùy kiếm thêm bằng nhiều việc như trông trẻ, giạt thuê, đồng nát... để có tiền nuôi gia đình.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm