Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng tạo clip vui nhộn, chia sẻ với bạn bè

Thu hút hơn 1.600 clip sau hơn 3 tuần ra mắt, minigame “Tạo clip nhộn, rộn quà xinh” đang trở thành sân chơi hấp dẫn để giới trẻ xả stress đón hè.

Với mục đích “Nhập vai thật ngầu, vui hè quên sầu”, sữa chua đá Wel Yo giới thiệu game “Tạo clip nhộn, rộn quà xinh”, kéo dài từ 3/5 đến 30/5. Để tham gia, người chơi truy cập welyogame.brand.zing.vn, đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Gmail.

Game có đồ họa sinh động với đa dạng chủ đề tạo clip để người chơi lựa chọn. Theo đó, người chơi sẽ hóa thân thành cặp voi Wel Yo bằng cách đăng tải tối đa 2 ảnh của mình và người thân theo chủ đề tùy thích.

Wel Yo anh 1
“Quẩy” cực sung với vũ điệu Hawaii và cái kết bất ngờ.

Qua 4 tuần thi, nhiều chủ đề tạo clip thú vị đã được giới thiệu như: Mùa hè Hawaii với phần nhạc sôi động khiến người xem lắc lư; Vũ điệu bikini với kho báu “từ trên trời rơi xuống” là một rương ngập sữa chua đá Wel Yo; Ngủ gật trong giờ mơ về biển xanh cát trắng; Phượng hồng cho những cô cậu học trò thầm mến nhau mà chưa dám ngỏ; thậm chí game có cả chủ đề Lạc trôi đang hot trong giới trẻ. Ngoài cốt truyện tươi sáng, điểm đặc biệt của mỗi clip còn nằm ở phần kết bất ngờ chờ người chơi khám phá.

Chọn tạo clip với chủ đề Phượng hồng, Thùy Anh (sinh viên năm 4 tại Đà Nẵng) tâm sự: “Game khiến mình nhớ lại quãng thời gian còn học cấp 3. Hè năm lớp 12 chia tay mà đứa nào cũng nước mắt hơn mưa, như thể cả đời sẽ không còn cơ hội gặp lại. Thế mà giờ cứ dăm bữa nửa tháng lại tụ tập một trận, vui hết sảy”.

Wel Yo anh 2
Tuần qua, nhiều người chơi thuộc top đầu đều chọn chủ đề “Phượng hồng” để tạo clip.

Đến nay, 2 giải nhất tuần là 2 loa bluetooth cao cấp Harman trị giá 4,5 triệu đồng đã được trao cho người chơi được “thả tim” nhiều nhất là Hồng Nhung và Hà Thị Thu Sương. Nhiều giải phụ là balo Super Dry, thẻ cào điện thoại 100.000 đồng cũng lần lượt được chuyển đến tay các chủ nhân may mắn.

“Vì các clip dự thi luôn cạnh tranh nhau từng điểm đến phút chót nên tuần nào mình cũng nhờ bạn bè, đồng nghiệp vào bình chọn giúp. Tiếc là chưa giành được giải cao nhưng bù lại, mình đã nhận được một thẻ cào 100.000 đồng. Còn vài ngày nữa game mới kết thúc, mình sẽ huy động sức người sức của để giành giải cao nhất”, Ánh Tuyết, nhân viên văn phòng tại Hà Nội hóm hỉnh.

Wel Yo anh 3
Nóng chảy mỡ vì không khí oi bức, soái ca và công chúa Wel Yo mơ về biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Với cách chơi đơn giản, nội dung vui nhộn và phần thưởng hấp dẫn, game “Tạo clip nhộn, rộn quà xinh” đã chinh phục được nhiều bạn trẻ. Đón một mùa hè sôi động, rủ bạn bè, người thân tham gia trò chơi lý thú này sẽ là cách xả stress hiệu quả, giúp mọi người thêm gắn kết để “hè dễ thương, vô tư tận hưởng”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm