Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do game tạo clip vui nhộn hút giới trẻ

4.872 lượt truy cập là con số ấn tượng cho minigame mới ra mắt “Tạo clip nhộn - Rộn quà xinh”. Ngoài cách chơi đơn giản, game còn thu hút giới trẻ nhờ nhiều tính năng thú vị.

Dưới đây là những điểm lý thú mà đa số người chơi đều nhận thấy từ game này.

Tính giải trí cao

Hầu hết game ra đời đều để giải trí và “Tạo clip nhộn - Rộn quà xinh” không phải ngoại lệ. Nếu dịp nghỉ lễ vừa qua bạn chưa thể chu du tới nơi biển xanh, cát trắng, nắng vàng thì nghịch một chút cùng “Tạo clip nhộn - Rộn quà xinh” sẽ là cách an ủi hữu hiệu cho những chuyến đi còn đang bỏ ngỏ.

Sua chua da Wel Yo anh 1
Có 2 lựa chọn trang phục và chủ đề để bạn thử sức tạo clip nhộn.

 

Hóa thân thành chú voi Wel Yo, lắc lư theo điệu nhạc trong trang phục Hawaii hay quyến rũ với những bộ bikini sẽ là thú tiêu khiển giúp xả stress hữu hiệu. Với luật chơi đơn giản, phân định chiến thắng theo tổng lượt thích (cộng 1 điểm) và chia sẻ (cộng 3 điểm) trên Facebook, Zalo, đây còn là dịp để các game thủ thể hiện trình độ “tự sướng” của bản thân, cùng bạn bè để lại những bình luận “khen thì ít, dìm hàng thì nhiều” đậm chất teen dưới mỗi clip dự thi.

Hòa theo tinh thần sống ảo

Nếu mỗi lần lướt new feed, bạn thấy nhàm với những bức ảnh qua dăm lớp filter và chục lần chỉnh sửa, hay những video livestreaming lan man không có chủ đề, hãy thử làm mới trang cá nhân bằng clip đầy màu sắc từ “Tạo clip nhộn - Rộn quà xinh”. Thêm vào đó, clip chắc chắn sẽ trở thành đề tài bình luận sôi nổi, giúp bạn và hội cạ cứng thêm gắn kết.

Sua chua da Wel Yo anh 2
Bạn và người thân sẽ được dịp cười ngả nghiêng mỗi khi xem lại clip hài hước của mình.

 

Một mẹo được những người chơi giàu kinh nghiệm chia sẻ là: ngoài vận dụng tài ăn nói để “xin like, share dạo” từ người thân, người chơi nên dồn “hỏa lực” vào một clip duy nhất thay vì tạo nhiều clip dự thi. Như vậy, các lượt thích và chia sẻ từ bạn bè sẽ không bị phân tán.

Quà tặng hợp xu hướng

Yếu tố cuối cùng nhưng đặc biệt quan trọng với nhiều người chơi là phần thưởng. Ngoài thẻ cào điện thoại - quà tặng đã quen thuộc với người chơi game do nhãn hàng Wel Yo tổ chức như “Soái ca giải cứu đại tỉ” hay “Wel Yo đua Tết vi diệu”, minigame lần này còn mang đến 2 hạng mục quà tặng hợp thời điểm, hợp đối tượng.

Nếu chưa tìm được “bạn” đồng hành cho những chuyến lên rừng xuống biển hè này, giải nhì là balo Super Dry trị giá 2 triệu đồng chắc chắn sẽ có sức hút lớn với các tín đồ xê dịch. Chiếc balo gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 0,6 kg nhưng có sức chứa đến 24 lít, thích hợp đựng laptop đến trường hay chứa quần áo cho chuyến đi 3-4 ngày.

Sua chua da Wel Yo anh 3
Giải nhì là balo thương hiệu Super Dry đến từ Nhật Bản.

 

Giải nhất là loa Bluetooth cao cấp Harman trị giá 4,5 triệu đồng. Sở hữu dung lượng pin 2.600 mAh, loa Harman cho thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 5 giờ. Vì vậy, mỗi chuyến chơi xa hay những lần dã ngoại trong thành phố dịp hè này của bạn sẽ trở nên sôi động và luôn ngập tràn màu sắc.

Sua chua da Wel Yo anh 4
Loa Bluetooth cao cấp Harman sẽ giúp mùa hè này rộn ràng hơn.

 

Thông tin chi tiết về trò chơi do nhãn hàng Sữa chua đá Wel Yo tổ chức, độc giả truy cập tại đây. Tham gia ngay tại http://welyogame.brand.zing.vn/ để xả stress và có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm