Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng với 'cơn lốc gà giòn'

Đón chào năm học mới, KFC mang đến một chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang tên “Cơn lốc gà giòn, ăn ngon giá sốc” như một món quà thú vị mùa khai trường dành cho các bạn trẻ.

Đây thực sự là một cơn lốc nóng bỏng hứa hẹn sẽ cuốn các bạn trẻ vào một bữa tiệc đầy niềm vui và tiếng cười. Một phần ăn 6 miếng gà giòn thơm ngon nay chỉ còn 99.000 đồng so với giá gốc ban đầu là 184.000 đồng, tiết kiệm 85.000 đồng. Vậy là các bạn tha hồ tổ chức những buổi họp mặt, liên hoan đông vui, cùng nhau thưởng thức món gà rán yêu thích và “tám chuyện” mà không phải lo lắng về vấn đề giá cả.

Không gian mát mẻ và sang trọng của những nhà hàng KFC cùng thái độ phục vụ vui tươi, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến buổi gặp gỡ của các bạn trở nên hào hứng hơn. Hơn 15 năm đồng hành cùng giới trẻ và các gia đình Việt, KFC đã trở thành một người bạn thân thiết và tâm lý, luôn sẵn sàng mang lại niềm vui cho khách hàng bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ cũng như những chương trình khuyến mãi mỗi ngày một hấp dẫn hơn. Với chương trình “6 miếng gà”, vị giác của thực khách sẽ “bùng nổ”. 

Chương trình “Cơn lốc gà giòn, ăn ngon giá sốc” dành cho mọi khách hàng từ 26/8 đến 9/10 tại các nhà hàng trên toàn quốc, không áp dụng cho dịch vụ giao hàng tận nơi, thẻ giảm giá, đơn hàng lớn hơn 2 triệu đồng và các chương trình khuyến mãi khác. 

Tham khảo thêm thông tin chương trình tại website hoặc các tờ rơi được đặt tại nhà hàng.

Tư liệu: KFC

Bạn có thể quan tâm