Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ HN cuồng nhiệt với trái bóng World Cup 2014

Ngày đầu tiên của năm, fan bóng đá cuồng nhiệt tại Hà Nội đổ dồn về sân vận động Quần Ngựa để chiêm ngưỡng phiên bản khổng lồ của Brazuca - quả bóng chính thức cho World Cup 2014.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón World Cup 2014, cùng với chiếc cup vàng FIFA, Brazuca - quả bóng chính thức của giải đấu đã đặt chân đến Việt Nam. Trong sự kiện này, những người yêu bóng đá thủ đô đã có cơ hội chiêm ngưỡng quả bóng của những cái nhất, kết quả của 2 năm rưỡi làm việc của các chuyên gia adidas cùng với sự tham gia thử nghiệm của hơn 600 cầu thủ hàng đầu thế giới.

Sự xuất hiện hoành tráng của Brazuca phiên bản khổng lồ đã thu hút đông đảo các bạn trẻ Hà thành đến để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với quả bóng Brazuca khổng lồ.
Brazuca đem lại ấn tượng về những hoa văn uốn lượn mềm mại, hay những màu sắc sặc sỡ. Thiết kế này được adidas lấy cảm hứng từ đất nước Samba, với đường cong nhằm thể hiện con sông Amazon huyền thoại tại xứ sở Nam Mỹ, cùng 3 tông màu chủ đạo của chiếc vòng ước nguyện truyền thống của người Brazil.
Brazuca là cái tên được bình chọn từ hơn 1 triệu fan bóng đá Brazil. Theo tiếng địa phương. Brazuca có nghĩa là tinh thần và văn hóa người Brazil. Chính vì vậy, quả bóng Brazuca không những mang nét đẹp hoa mỹ của bóng đá và nền văn hóa Samba mà còn ẩn chứa niềm tự hào mãnh liệt của người dân nơi đây với quê hương của mình.
Thời tiết giá rét không ngăn được nhiệt huyết các bạn trẻ khi chiêm ngưỡng Brazuca. Các bạn thay nhau chia sẻ cảm xúc cũng như háo hức giữ lại những khoảnh khắc khó quên bên cạnh người mẫu Brazuca.

Bên cạnh Brazuca, adidas cũng mang đến người hâm mộ những người bạn qua các kỳ World Cup. 12 quả bóng là một minh chứng cho sự làm việc không ngừng nghỉ của adidas để mang đến cho các cầu thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân cỏ.

Sự xuất hiện của Brazuca cùng chiếc cup vàng thực sự là điểm cộng trong chiến dịch vận động không khí World Cup, hứa hẹn cho một mùa hè đầy nóng bỏng tại xứ sở Samba.

Quả bóng Brazuca (phiên bản chuẩn giá 2.695.000 đồng, phiên bản dành cho cỏ nhân tạo giá 455.000 đồng) và các đôi giày Samba giá từ 1.395.000 đồng đến 4.495.000 đồng được bán tại các cửa hàng adidas Hàng Bông (56 Hàng Bông, Hà Nội), adidas Bitexco (2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM) hoặc hệ thống cửa hàng adidas trên toàn quốc. Tham gia những trao đổi bóng đá của adidas tại www.facebook.com/adidasVN.

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm