Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ khoe giọng ở cuộc thi karaoke dành cho FA

Hơn 300 thí sinh được chọn lựa từ 2,6 triệu thành viên của fanpage Hội độc thân đang tranh tài sôi nổi tại cuộc thi “Giọng hát thiệt - FA can sing”.

Ngay từ những ngày đầu tiên phát động, Giọng hát thiệt – FA can sing đã thu hút đông đảo bạn trẻ yêu ca hát tại TP HCM tham gia với nhiều tiết mục đặc sắc. Cuộc thi được tổ chức song song tại 2 địa điểm là Karaoke Gia Đình E2 (quận 3, TP HCM) và E6 (quận 10, TP HCM).

Cuộc thi đã phát hiện ra nhiều thí sinh có chất giọng hay, ấn tượng.
Cuộc thi đã phát hiện ra nhiều thí sinh có chất giọng hay, ấn tượng.

Ngay trong vòng sơ tuyển, hàng trăm bạn trẻ đã có mặt tại các phòng hát để luyện giọng. Tất cả đều tỏ ra hào hứng và tràn đầy năng lượng.

Từ những màn biểu diễn đầu tiên, nhiều giọng ca không chuyên đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Với tinh thần “giọng hát thiệt”, họ trình diễn hết mình, thể hiện gu âm nhạc đa dạng và văn minh. Các phòng hát luôn tràn ngập tiếng vỗ tay của người chơi và khán giả. Sau khi kết thúc phần thi, các thí sinh cũng cổ vũ “đối thủ” nhiệt tình.

      Các phòng hát luôn tràn ngập tiếng cười của các thí sinh.
Các phòng hát luôn tràn ngập tiếng cười của các thí sinh.

Minh Hoàng, một thí sinh tại cuộc thi chia sẻ: “Nhà mình ở Cần Thơ, cách đây khá xa nhưng nghe tin có cuộc thi thú vị nên đã rủ bạn cùng đến tham gia. Rất may là đơn vị tổ chức Karaoke Gia Đình E đã hỗ trợ kinh phí đi lại nên tụi mình rất thoải mái. Ở đây người chơi không chỉ được hát cùng nhau, thể hiện đam mê và thế mạnh riêng trong âm nhạc mà còn được giao lưu với mọi người nữa. Mình hy vọng ban tổ chức sẽ duy trì cuộc thi đều đặn hàng năm để mọi người có thêm cơ hội gặp gỡ, thể hiện tài năng”.

Nơi diễn ra cuộc thi là những phòng hát karaoke lộng lẫy.
Nơi diễn ra cuộc thi là những phòng hát karaoke lộng lẫy.

Sau phần thi trình diễn, cuộc thi đang bước vào giai đoạn bình chọn sôi nổi. Gần 300 clip đã được đăng tải trên fanpage Karaoke Gia Đình E và nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận của cộng đồng yêu nhạc.

Đêm gala trao giải của Giọng hát thiệt - FA can sing sẽ diễn ra vào 20/10 tại Karaoke Gia Đình E (26 Phan Đình Giót, Tân Bình, TP HCM). Đây hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc karaoke sôi động và đáng nhớ cho các bạn trẻ đam mê ca hát.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm