Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn bạn trẻ đội mưa chinh phục bức tường cao 25 m

Dù trời se lạnh và mưa rào liên tục nhưng bạn trẻ tại Vinh (Nghệ An) vẫn kiên nhẫn xếp hàng để được “đánh thức bản lĩnh” trong sự kiện Chinh phục bức tường Tiger cao nhất Việt Nam.

Sau Hải Phòng, bức tường Tiger lớn nhất Việt Nam vừa có mặt tại TP Vinh (Nghệ An) trong 2 ngày 10 và 11/10. Với chiều cao 25 m, đây là cơ hội để bạn trẻ thử sức, đánh thức bản lĩnh, vượt qua mọi giới hạn của bản thân và chiến thắng chính mình.

 Dù trời mưa nhưng nhiều bạn trẻ vẫn quyết tâm xếp hàng để được chinh phục bức tường Tiger 25m.
Dù trời mưa nhưng nhiều bạn trẻ vẫn quyết tâm xếp hàng để được chinh phục bức tường Tiger 25 m.

Trong ngày đầu tiên, tuy thời tiết se lạnh với nhiều đợt mưa rào, bạn trẻ Vinh vẫn rất máu lửa và xếp hàng chờ được chinh phục độ cao của bức tường Tiger. Càng về chiều, thời tiết càng lạnh nhưng dường như không gây trở ngại mà càng làm tinh thần “đánh thức bản lĩnh” của người chơi thêm cuồng nhiệt. Những bạn không tham gia được ngày thứ nhất đã xếp hàng từ 7h ngày thứ hai để quyết tâm chinh phục thử thách. Nhờ thời tiết mát dịu, số lượng người tham gia tăng, vượt qua con số dự kiến của ban tổ chức.  

 
Bức tường có thiết kế độc đáo được ban tổ chức lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa.
Bức tường có thiết kế độc đáo được ban tổ chức lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa.

“Hôm qua, nhìn bức tường cao chót vót, mình có chút e ngại. Tuy nhiên, hôm nay mình quyết tâm chinh phục thử thách leo tường này. Càng leo lên cao, cảm giác càng thú vị. Khi chạm đến vị trí cao nhất, niềm hạnh phúc trong mình như muốn vỡ òa bởi mình biết đã vượt qua được nỗi sợ hãi và chiến thắng bản thân”, Hoàng Minh, sinh viên ĐH Vinh chia sẻ. 

Nhiều bạn nữ cũng thể hiện bản lĩnh khi hoàn thành thử thách một cách ngoạn mục.
Nhiều bạn nữ cũng thể hiện bản lĩnh khi hoàn thành thử thách một cách ngoạn mục.

Ngoài 3 đường leo 25 m, ban tổ chức cũng thiết kế các đường leo thấp hơn để phục vụ nhiều đối tượng khán giả. Đa số bạn trẻ đều chọn các đường leo cao nhất để vượt qua giới hạn của chính mình. Không chỉ có nam giới, nhiều bạn nữ cũng rất máu lửa khi chọn đường leo này với hy vọng vượt qua nỗi sợ độ cao và hoàn thành thử thách một cách hoàn hảo.

“Thật vui khi mình đã đánh bại được chính sự sợ hãi của bản thân. Điều thú vị nhất là mình còn được nhận tấm hình kỷ niệm lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời khi ở mốc trên cùng của bức tường. Qua đó, mình cũng nhận ra rằng không có thử thách nào là không thể vượt qua, không có ước mơ nào là không thể chạm tới, quan trọng là phải thật tự tin và bản lĩnh”, Ngọc Anh (TP Vinh, Nghệ An) tâm sự.

   Số lượng người tham gia tăng, vượt qua con số dự kiến của ban tổ chức.
Số lượng người tham gia tăng, vượt qua con số dự kiến của ban tổ chức.

Ngoài việc chinh phục bức tường Tiger cao nhất Việt Nam, giới trẻ Nghệ An còn được tham gia nhiều hoạt động khác không kém phấn hấp dẫn cùng một đêm nhạc sôi động với màn trình diễn đầy ấn tượng của St.319, Bảo Anh và Trần Quốc Bảo.

   Các nhóm nhảy và ca sĩ đã có những trình diễn
Các nhóm nhảy và ca sĩ đã có những trình diễn "đốt cháy" sân khấu trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Sau Hải Phòng, Vinh, những màn biểu diễn hoành tráng nhất của chuỗi sự kiện Chinh phục bức tường Tiger cao nhất Việt Nam sẽ diễn ra trong 3 ngày 30-31/10 và 1/11 tại công viên Thống Nhất (Hà Nội). Độc giả vào đây để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm