Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ khoe vũ đạo chuẩn sao K-pop trong ‘Road to Ravolution’

Đại tiệc “Road to Ravolution” không chỉ chiêu đãi tín đồ EDM những bản nhạc sôi động mà còn cuốn người xem vào vũ đạo uyển chuyển, bắt mắt của các nhóm nhóm nhảy.

Trong khuôn khổ “Ravolution Music Festival”, cuộc thi nhảy #BestUniRaver được tổ chức nhằm tìm kiếm các nhóm nhảy tham gia đại nhạc hội EDM. Cuộc thi đã thu hút gần 40 clip dự thi chỉ sau 5 ngày phát động. Trong đó, nổi bật là clip dự thi của Dung Hoàng Lê với hơn 5.000 lượt xem sau 3 ngày đăng tải.
Không ít clip gửi về được quay, dựng như một MV thực thụ với không gian, hiệu ứng hình ảnh, ánh sáng hiện đại và ấn tượng. Một số nhóm nhạc không quay tại studio nhưng vẫn có hình ảnh lung linh. Đơn cử như cảnh quay ngoài trời với trời mây trôi cuồn cuộn từ nhóm nhảy của Đức Thắng.
Các nhóm còn đầu tư về trang phục để tạo sự đồng nhất về bối cảnh và vũ đạo. Giai điệu sôi động, bước nhảy dứt khoát và nhịp nhàng khiến người xem khó lòng rời mắt.
Sân bóng rổ trở nên “kool” hơn trong bài thi nhảy của các nữ sinh thuộc nhóm Lý Gia Hân. Nhìn bối cảnh và những bước nhảy uyển chuyển này, không ít người xem lầm tưởng đây là một trường đại học ở nước ngoài.
Trong khi đó, clip của cô nàng Tô Châu lại đem đến những bước nhảy điêu luyện, chắc chắn như vũ công thực thụ và thần thái sắc lạnh từ ánh mắt, nét mặt, cách hất tóc đến đánh hông.
Clip của Lê Tấn Hùng lại mang dáng dấp của một nhóm nhạc nam K-Pop. Nhóm cho thấy rõ sự đầu tư về ý tưởng thực hiện, thể hiện qua sự chuyển cảnh liên tục, kỳ công. Phần “nhép” lời hoàn toàn trùng khớp với giai điệu và trang phục rằn ri ấn tượng giúp nhóm ghi điểm với ban giám khảo #BestUniRaver.
Nhóm thắng cuộc #BestUniRaver sẽ trình diễn cùng Suni và Vicky Nhung trong nhạc hội EDM tại Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vào ngày 16/5. Trong nhạc hội diễn ra tại Đại học Sài Gòn, các nhóm nhảy chiến thắng sẽ có cơ hội trình diễn cùng Suni và Karik. Hwatts và HuyDX sẽ phụ trách phần DJ cho chuỗi chương trình. Sự kiện do do Clear tài trợ sẽ mở cửa miễn phí.

Chuỗi sự kiện “Road to Ravolution” sẽ khép lại bằng đại nhạc hội “Ravolution Music Festival”, diễn ra vào ngày 26/5 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Chương trình có sự góp mặt của nhiều tên tuổi EDM trong và ngoài nước cùng loạt hoạt động bên lề đầy hấp dẫn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm