Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao lớn quy tụ tại đêm nhạc ‘Ravolution Music Festival by Jetstar’

Dàn nghệ sĩ tên tuổi sẽ tham gia đêm nhạc “Ravolution Music Festival by Jetstar” chính thức được hé lộ trong buổi họp báo công bố sự kiện vào chiều 24/8 tại Hà Nội.

Trong buổi họp báo, những thông tin mới nhất xoay quanh bữa tiệc âm nhạc điện tử “RMFbyJetstar - Lost in Ravolution” đã chính thức được công bố, khiến giới truyền thông và khán giả trẻ rất háo hức.

Jetstar Pacific Airlines anh 1
Buổi họp báo công bố sự kiện “Ravolution Music Festvial” diễn ra vào chiều 24/8 tại khách sạn Meliá Hanoi.

Bữa tiệc kỷ niệm 10 năm hoạt động của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific lần này sẽ là “cú hích” lớn với ngành công nghiệp tổ chức lễ hội EDM, khi có sự hợp tác mạnh tay giữa hai đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam là Anternation và L.I.M Entertainment. RMFbyJetstar tại Hà Nội hứa hẹn mang đến cho khán giả trẻ Hà Nội những trải nghiệm thú vị và chân thật nhất về một lễ hội âm nhạc chuẩn quốc tế, khi được đảm bảo chất lượng cả về sân khấu, hiệu ứng âm thanh và ánh sáng.

Tiếp nối truyền thống nhiều nghệ sĩ cùng kể một câu chuyện, “RMFbyJETSTAR – Lost in Ravolution Hà Nội” lần này sẽ đem đến những tên tuổi DJ có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ toàn cầu nói chung và tín đồ EDM nói riêng.

Cơn sốt mang tên Alan Walker (#55 Top 100 DJ Mag) từng làm fan Việt “quay cuồng” trong RMFbyJetstar năm ngoái nay đã sẵn sàng quay lại Việt Nam và thể hiện sự trưởng thành trong set nhạc sắp tới. Ông chủ hãng thu âm nổi tiếng và cũng là “chiến binh” gạo cội cuối cùng của phái đoàn Hà Lan bay – Nicky Romero (#29 Top 100 DJ Mag) sẽ là tâm điểm chú ý tiếp theo trong bữa tiệc này.

Jetstar Pacific Airlines anh 2
 Nicky Romero - chủ nhân những bản hit EDM đã đi vào huyền thoại như: Toulouse, I Could Be The One, Warriors… sẽ tham gia sự kiện âm nhạc lần này.

RMFbyJetstar mùa này còn có sự tham gia của MakJ – một trong những DJ nổi tiếng nhất nước Mỹ với khả năng scratching ấn tượng. Hiện tượng âm nhạc trẻ hiếm hoi trên thế giới với những thành công đáng kinh ngạc và một nhân vật bí ẩn nằm trong top100 Djmag vẫn chưa được ban tổ chức công bố. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của những DJ tên tuổi đến từ nước chủ nhà như: Huy DX, Tuấn Kruise…

Jetstar Pacific Airlines anh 3
Magic FX là điểm nhấn khác biệt góp phần tạo nên sự thành công của RMFbyJetstar những mùa trước.

Từng khiến giới trẻ Sài thành choáng ngợp và bị hút vào chiều sâu không gian huyền ảo với ngọn lửa đầy màu sắc, từng đợt khói cao ngun ngút, những màn pháo hoa rực rỡ cả một vùng trời, giờ đây giới trẻ Hà Nội lại chuẩn bị được chiêm ngưỡng nhân tố tạo nên sự khác biệt của chuỗi sự kiện âm nhạc RMFbyJestar - hệ thống hiệu ứng Magic FX được điều khiển bởi các chuyên gia đến từ nước ngoài.

Với sự đầu tư tỉ mỉ trong từng khâu, sự kiện EDM này hứa hẹn giúp mùa thu Hà Nội của khán giả trẻ trở nên đặc biệt và mới lạ với những trải nghiệm lễ hội xứng tầm quốc tế.

Chương trình sẽ diễn ra tại: Sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Tây Hồ - số 101 Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội vào ngày 17/9.

Thông tin chi tiết về sự kiện xem tại đây hoặc facebook Jetstar Pacific Airlines.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm