Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ rộ mốt chế ảnh theo phong cách phim Hàn, Nhật

Mới đây, trào lưu tạo ra những bức ảnh kèm phụ đề giống các bộ phim Hàn Quốc, Nhật Bản... thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ Việt.

Để tạo ra được những bức hình sáng tạo này, giới trẻ chỉ cần cài ứng dụng có sẵn trong điện thoại. Sau đó, họ tìm những bức ảnh có nội dung liên quan đến nhau và lời thoại phù hợp với hoàn cảnh. Phần mềm sẽ tự tạo ra những bức hình như ý muốn.

Khuôn mặt và biểu cảm của Vương Anh Ole giống như một diễn viên trong phim Nhật Bản. Ảnh: FBNV.

Hình xăm rám nắng - trào lưu nguy hiểm nhất của giới trẻ?

Trào lưu gây chú ý trên các trang mạng xã hội dưới hashtag #Sunburnart này hiện khiến các tổ chức y tế thế giới phải lên tiếng cảnh báo.

Với một vài thao tác đơn giản, nhiều dân mạng đã tạo ra các bức hình đầy cảm xúc cùng dòng tâm trạng ý nghĩa, không khác cảnh tượng trong phim tình cảm.

Điều đặc biệt, ứng dụng này còn thu hút các bạn trẻ bởi sự đa dạng trong ngôn ngữ. Người dùng chỉ cần nhấn vào phần lựa chọn là sẽ có phần phụ đề bằng nhiều thứ tiếng như Tiếng Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan...

Trào lưu hiện được yêu thích bởi không chỉ giúp mọi người tạo ra những bức ảnh đẹp, mà còn dễ dàng trao gửi tâm tư, tình cảm qua những dòng chữ ý nghĩa.

Một số bạn nữ gửi gắm tình cảm qua những bức ảnh và dòng trạng thái sâu sắc. Ảnh: NVCC.
Một số bạn nữ gửi gắm tình cảm qua những bức ảnh và dòng trạng thái sâu sắc. Ảnh: NVCC.

Những hot boy Việt có tài giả gái nổi tiếng mạng

Trong khi BB Trần thu hút bởi hóa trang cầu kỳ lúc giả gái, JVevermind, Phở Đặc Biệt lại khiến khán giả bật cười mỗi khi khoác lên mình trang phục nữ tính.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm