Không chỉ có ảnh đẹp với idol, người dùng còn nhận được cơ hội rinh về voucher giảm đến 200.000 đồng.
Biển quảng cáo “ShopeeFood x B.O.F” gây ấn tượng
Tin tức nhóm nhạc B.O.F trở thành tân đại sứ thương hiệu của ShopeeFood đang gây sốt trên mạng xã hội những ngày qua. Người dùng không chỉ hào hứng với năng lượng tươi mới, trẻ trung các thành viên B.O.F mang lại, mà còn ấn tượng về độ “chịu chơi” của ShopeeFood, khi đồng loạt “thay màu” các biển quảng cáo tại nhiều cung đường sầm uất trên khắp Việt Nam.
Không dừng lại ở đó, giới trẻ còn rủ nhau check-in với biển quảng cáo màu cam đặc trưng, với mong muốn sở hữu những bức ảnh sống ảo cùng idol cực chất, đặc biệt là cơ hội nhận voucher giảm đến 200.000 đồng khi tham gia chương trình “Check-in cùng đại sứ thương hiệu ShopeeFood - Nhóm B.O.F”.
Những video may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận voucher giảm đến 200.000 đồng từ ShopeeFood. Ảnh chụp từ fanpage. |
Chương trình diễn ra trên fanpage ShopeeFood Việt Nam từ 10/1 đến 15/1 với thể lệ đơn giản. Người tham gia chỉ cần chia sẻ khoảnh khắc check-in với biển quảng cáo có hình ảnh đại sứ thương hiệu B.O.F cùng dòng trạng thái mô tả về trải nghiệm. Sau khi đăng tải thông tin công khai trên các nền tảng mạng xã hội kèm hashtag “#ShopeeFoodxBOF” và gửi thông tin về fanpage ShopeeFood, người tham gia đã có cơ hội rinh voucher giảm đến 200.000 đồng hấp dẫn. Độc giả xem thể lệ cuộc thi chi tiết tại đây.
Phủ kín các thành phố lớn với màn LED khổng lồ
Những ngày gần đây, mỗi khi bước chân ra đường, các tín đồ ẩm thực tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Đồng Nai và TP.HCM có thể dễ dàng bắt gặp được biển quảng cáo “cam rực” ở mọi nơi.
ShopeeFood và dàn đại sứ B.O.F tiên phong “thắp sáng” ga Metro Bến Thành - một trong những tụ điểm “hot” gần đây của giới trẻ Sài thành. |
Sự phủ sóng mạnh mẽ này như thông điệp được gửi gắm, rằng ShopeeFood và B.O.F luôn đồng hành người dùng và mang đến trải nghiệm đặt món, đi chợ đặc biệt, thú vị.
ShopeeFood cùng dàn đại sứ thương hiệu “Bắc tiến” hoành tráng với sắc cam rực rỡ tại quận Đống Đa và Hai Bà Trưng. |
Ngoài những biển quảng cáo hoành tráng, ShopeeFood còn thay áo mới cho tuyến xe buýt 2 tầng, “chở” theo các anh chàng đại sứ B.O.F thăm thú khắp ngóc ngách TP.HCM. Dù là fan đến check-in cùng idol hay người dân chỉ tình cờ đi ngang qua, chắc hẳn ai cũng phải giơ máy lên để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng này.
Giới trẻ Sài thành thích thú khi bắt gặp xe buýt 2 tầng được “thay màu” cam rực rỡ. |
ShopeeFood và B.O.F đã sẵn sàng. Với người hâm mộ, còn chờ đợi gì mà không lên đồ thật đẹp, sạc đầy pin điện thoại và nhanh chân xuống phố để “đu idol”? Đừng quên cập nhật thông tin về ShopeeFood thường xuyên, khi “vũ trụ” ẩm thực kết hợp giải trí tương tác đang chờ đợi trên ứng dụng Shopee.
Biển quảng cáo tại vòng xoay khu Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) được “thay màu”. |
Với vai trò đại sứ thương hiệu ShopeeFood, các anh chàng B.O.F lấy lòng người dùng bằng chuỗi chương trình khuyến mãi độc quyền khi tung voucher “SPFxBOFKhao” giảm ngay 50% tối đa 25.000 đồng áp dụng cho tất cả đơn hàng. Nhanh tay truy cập ứng dụng ShopeeFood và gọi món ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây.