Các anh tài mất 'phao cứu sinh'
Sau “Anh trai vượt ngàn chông gai”, nhiều nghệ sĩ nỗ lực duy trì sức hút bằng loạt dự án mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng giữ được đà thành công như kỳ vọng.
95 kết quả phù hợp
Sau “Anh trai vượt ngàn chông gai”, nhiều nghệ sĩ nỗ lực duy trì sức hút bằng loạt dự án mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng giữ được đà thành công như kỳ vọng.
Đại diện của Kay Trần khẳng định anh và Ngọc Thanh Tâm chỉ là bạn bè, không phải người yêu như cộng đồng mạng đồn đoán.
Từ phố đi bộ đến concert, từ TVC với đại sứ B.O.F đến ưu đãi ngập tràn, ShopeeFood khuấy động mùa hè bằng sắc cam rực rỡ, truyền cảm hứng sống năng động đến giới trẻ Việt.
Đêm concert 6 chứng kiến các anh tài cùng khán giả vượt chông gai trong mưa gió. Đáng tiếc khi Anh trai vượt ngàn chông gai chưa thể gửi tới lời chia tay như ý muốn.
Bước sang đêm nhạc thứ 5, Anh trai vượt ngàn chông gai vẫn bùng nổ cảm xúc với cả các anh tài lẫn hàng chục nghìn khán giả thưởng thức concert.
Đi concert quẩy cực sung không lo bụng đói, ShopeeFood tung loạt deal kèm cơ hội gặp idol B.O.F, tiếp sức Gai Con tại concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" Hà Nội - Hưng Yên.
Qua đoạn clip vỏn vẹn 30 giây, thói quen ăn uống của 5 thành viên B.O.F được hé lộ thú vị. Vậy khi mở app đặt đồ ăn, đâu là “món tủ” mà các anh chàng không thể cưỡng lại?
B.O.F vừa tung ra MV mới mang tên "No Fair". Sản phẩm này gây tranh luận về âm nhạc, hình ảnh và cũng chưa bùng nổ về lượt xem.
30 anh trai "say hi" sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong chương trình mới. Sự tái hợp này dễ hiểu và có lợi bởi sức hút của thương hiệu này vẫn còn quá lớn.
Năm nay, SHB đặt mục tiêu lãi trước thuế 14.500 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay, đồng thời có kế hoạch triển khai các dự án công nghệ trọng điểm.
Phụ nữ cho rằng việc “không cần nói mà vẫn hiểu” là dấu hiệu thể hiện tình yêu. Ngược lại đối với đàn ông, nếu đối phương không yêu cầu gì đồng nghĩa với việc họ không cần gì cả.
Nhà sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai vừa thông báo tổ chức chương trình mới là Tân binh toàn năng nhằm thành lập nhóm nhạc. Đây là quyết định khá mạo hiểm.
Nhạc Tết 2025 trở nên sôi động khi có nhiều nghệ sĩ cùng tham gia cũng như thực hiện quảng bá, và có một số nghệ sĩ phủ sóng rộng rãi hơn hẳn.
“Sao live đỉnh chóp” bùng nổ với hơn 7 triệu lượt xem trực tuyến, loạt tiết mục từ ca sĩ Minh Tuyết, nhóm B.O.F cùng ưu đãi Tết khủng, tạo nên bữa tiệc giải trí - mua sắm khó quên.
ShopeeFood Tết Live 12/1 - phiên livestream dài nhất của ứng dụng đặt món màu cam - thu 4,1 triệu lượt xem, minh chứng sức hút của đại sứ thương hiệu mới và dàn khách mời đình đám.
Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood, với hình ảnh đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc B.O.F.
Kay Trần chiều fan hết nấc khi xuất hiện trong phiên livestream “lịch sử” dài 9 tiếng của ShopeeFood, hứa hẹn nhiều mảng miếng và deal “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”.
ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, triển khai phiên livestream dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher “phát tài phát lộc”.
Ê-kíp quản lý B.O.F vừa lên tiếng xin lỗi và thừa nhận sai sót vì thiếu hình ảnh S.T Sơn Thạch trên standee của nhóm nhạc này.
Sữa tươi công thức Varna Life là giải pháp dinh dưỡng mới dành cho người trưởng thành trẻ, cổ vũ họ sống vui khỏe, hết mình theo đuổi đam mê.